iPhone 8 sẽ cải tiến loa thoại, âm thanh stereo và tăng cường khả năng chống thấm nước
Ngoài khả năng chống thấm nước được tăng cường, iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được tặng kèm miễn phí AirPods. Theo các nhà phân tích của JPMorgan, iPhone 8 ngoài màn hình OLED, tính năng sạc không dây cũng sẽ được Apple “tăng cường”, “cải tiến hơn nữa” đối với âm thanh và chống thấm nước.
iPhone 8 đã lộ diện với cụm camera kép ở mặt lưng
Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
JPMorgan: iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED 5,85
Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Qualcomm tung đòn chí mạng ngăn Apple bán iPhone 8, có thể
​Ở tình huống xấu nhất, iPhone 8 sẽ bị cấm bán tại một số thị trường trong đó có Mỹ gây tổn thất nặng nề cho Apple, nhưng chính Qualcomm cũng sẽ là bên thiệt hại lớn.
Samsung tặng luôn cho khách một cặp kính VR nếu đặt trước Galaxy S8 mà bị
Sự kiến ra mắt Samsung Galaxy S8 không hẳn là “đầu xuôi đuôi lọt”, và mặc dù bộ đôi “song sát” này rất tuyệt vời, và có thể là chiếc smartphone Android tốt nhất và đẹp nhất hiện nay, thế nhưng nó không phải hoàn hảo. Người dùng sau một thời gian đã để ý thấy...
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube