Hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Mobi, Vina, Viettel có bị cài “dịch vụ lạ” trừ tiền oan hay không - Apple Center ( www.applecenter.com.vn)

Đã bao giờ bạn cảm thấy điện thoại mình xuất hiện các “dịch vụ lạ” mà không rõ đã đăng kí từ bao giờ hay chưa? Ở bài viết dưới đây, Apple Center sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thuê bao di động các mạng Mobi, Vina, Viettel có bị cài dịch vụ đó hay không!

 

Hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Mobi, Vina, Viettel có bị cài “dịch vụ lạ” trừ tiền oan hay không

 

Các dịch vụ giá trị gia tăng (Value Added Service – VAS) trên điện thoại như nhạc chờ, nhạc chuông, thông báo cuộc gọi nhỡ, game, xem video clip không giới hạn data,… mang lại khá nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, thời gian qua xuất hiện tình trạng một số dịch vụ được đăng ký mà chủ thuê bao không biết.

 

Lý giải nguyên nhân của tình trạng này, một số nhà mạng cho biết, khi lướt web, khách hàng có thể vô tình ấn nhầm đường link dẫn tới việc đăng ký dịch vụ VAS mà không hề hay biết. Hoặc khách hàng đã đăng ký nhưng không gửi tin nhắn hủy khiến dịch vụ tiếp tục được duy trì.

Hiện tại, mỗi nhà mạng đều có một cú pháp nhắn tin giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ giá trị gia tăng mà mình đang đăng ký. Các bạn hãy nhập theo các cú pháp này để kiểm tra thuê bao di động mình luôn nhé!

 

– MobiFone: Soạn KT gửi 994.

– VinaPhone: Soạn TK gửi 123.

– Viettel: Soạn TC gửi 1228.

– Vietnamobile: Soạn KTDV gửi 345.

 

Hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Mobi, Vina, Viettel có bị cài “dịch vụ lạ” trừ tiền oan hay không 2

 

Nếu thuê bao của bạn trả về kết quả rằng đang sử dụng những dịch vụ mà bạn không hề đăng ký trước đó, hãy gọi ngay cho tổng đài nhà mạng mà bạn đang sử dụng để yêu cầu huỷ những gói cước đó đi để tránh mất tiền oan 1 cách không đáng có.

Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Mobi, Vina, Viettel có bị cài “dịch vụ lạ” hay không? Đừng chần chừ và kiểm tra ngay nhé!

Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này đến bạn bè, người thân.

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube