Cách xoá bản cập nhật iOS trên iPhone

 Nếu bạn cảm thấy khó chịu với bản cập nhật được tải về tự động trên iPhone thì có thể xoá theo hướng dẫn dưới đây.

Thông thường, các bản cập nhật iOS mới sẽ tích hợp nhiều tính năng và khắc phục các lỗi thường gặp ở bản cũ. Khi có bản cập nhật iOS mới, iPhone hay iPad của bạn sẽ tự động cập nhật và tải xuống (điều kiện máy đã kết nối mạng). Và bản cập nhật đã có trong máy, bạn sẽ nhận được thông báo nhắc nhở với các cửa sổ bật lên liên tục mời cập nhật phiên bản iOS mới nhất.

Trong trường hợp bạn chưa muốn cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, bạn có thể tạm thời xoá nó đi. Việc làm này giúp bạn tránh được những thông báo nhắc nhở phiền phức.

Cách thực hiện xoá bản cập nhật iOS trên iPhone, iPad như sau:

Bước 1: Bạn vào phần Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Storage & iCloud Usage (Dung lượng & Sử dụng iCloud).

Bước 2: Nhấn chọn Manage Storage (Quản lý bộ nhớ)

Bước 3: Tại đây bạn tìm thấy danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt trên iPhone/iPad của mình. Trên màn hình sẽ hiển thị một bản cập nhật phần mềm đã tải xuống. Bạn chỉ việc nhấn vào đó và Xoá cập nhật là xong.

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc xoá bản cập nhật iOS trên iPhone/iPad. Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Nếu cảm thấy khó chịu với bản cập nhật iOS mới, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn trên nhé.
-----------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube