JPMorgan: iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED 5,85", viền mỏng sang hai bên, pin chữ L và mainboard mới

JPMorgan, một công ty nghiên cứu - tài chính nổi tiếng, đã đưa ra những thông tin mà họ thu thập cũng như dự đoán về iPhone 8. Theo đó iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED với viền rất mỏng tràn ra cạnh hai cạnh bên của màn hình, về cơ bản giống như LG G6. Hai viền trên dưới tuy cũng được làm mỏng hơn hiện nay nhưng không mỏng lét như Xiaomi Mi Mix, nó sẽ theo kiểu của LG G6 và Galaxy S8 thì đúng hơn. Chúng ta biết thêm rằng iPhone 8 sẽ dùng pin chữ L và thiết kế bo mạch kiểu mới để tiết kiệm không gian vì nhiều linh kiện được chồng lên nhau theo chiều dọc, không phải rải ra khắp nơi nữa. Riêng cụm camera sau nghe nói sẽ xoay dọc lại.

Một điểm mà JPMorgan vẫn chưa rõ đó là cảm biến vân tay sẽ được triển khai theo kiểu nào: tích hợp trong và trên màn hình, thay thế hoàn toàn bằng một loại bảo mật sinh trắc học khác như gương mặt, hay vẫn giữ lại nút home. Các bảng vẽ trước đây tiết lộ cảm biến sẽ nằm sau lưng điện thoại, cũng là cách mà nhiều nhà sản xuất Android đang sử dụng.

JPMorgan cũng đề cập thêm rằng iPhone 7s và 7s Plus về cơ bản sẽ có kiểu dáng giống như iPhone 7 và 7 Plus đang bán trên thị trường, tuy nhiên mặt lưng phía sau làm từ kính 2,5D và tích hợp khả năng sạc không dây như iPhone 8. Chỉ biết rằng iPhone 7s sẽ xài chung chip Apple A11 với iPhone 8, chúng ta có thể hy vọng cấu hình của hai sản phẩm này sẽ tương tự nhau. iPhone 7s sẽ không có thiết kế pin và mạch mới như iPhone 8, anh em có thể xem hình bên dưới để rõ hơn.

Công ty nghiên cứu này còn nói không loại trừ khả năng Apple tặng kèm tai nghe AirPods cho khách hàng khi mua iPhone 8 thay vì tai nghe EarPod có dây Lightning. Tuy nhiên điều đó sẽ làm tăng chi phí của một chiếc iPhone 8 lên khá nhiều nên xác suất xảy ra thấp hơn. Theo ước tính sơ bộ, chi phí để làm ra một chiếc iPhone 8 đã cao hơn iPhone 7 khoảng 75$ đến 80$ rồi, mà đó là chưa tính tới chi phí nghiên cứu & phát triển hay khoản tiền marketing.

 
--------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube