Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không dùng được 3D Touch iPhone 6S tại nhà

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không dùng được 3D Touch iPhone 6S tại nhà nhanh chóng - đơn giản - hiệu quả cao

Cảm biến vân tay là một trong những tính năng giúp bảo mật dữ liệu trên iPhone 6S rất an toàn. Tuy nhiên, gần đây một số người sử dụng phản ánh rằng 3D Touch không dùng được trên điện thoại iPhone 6S. Vậy nguyên nhân do đâu dẫn tới tình trạng này và cách khắc phục lỗi này ra sao.  Bạn hãy tham khảo bài viết iPhone 6S không dùng được 3D Touch dưới đây để giải quyết thắc mắc trên nhé.

1, Những nguyên nhân khiến iPhone 6S không dùng được 3D Touch

 
Một số nguyên nhân khiến iPhone 6S không hoạt động tính năng 3D Touch 
‑ Do bạn chưa tiến hành kích hoạt tính năng 3D Touch trên iPhone 6S.
‑ Lỗi phần mềm dẫn tới tình trạng lỗi 3D Touch.
‑ Phím Hỏm của máy bị lỗi, vì tính năng 3D Touch tích hợp trên phím này.
‑ Ngoài ra còn có thể do một vài nguyên nhân khác.
Cho dù chiếc iPhone 6S của bạn không dùng được tính năng 3D Touch là vì lý do gì thì cũng  cần khắc phục lỗi này. Bạn hãy tham khảo một số cách khắc phục dưới đây nhé.

2, Một số cách khắc phục iPhone 6S không dùng được 3D Touch
 
Tiến hành Kích hoạt tính năng 3D Touch cho iPhone 6S
Trước tiên bạn cần kiểm tra xem chiếc iPhone 6S đã được kích hoạt tính năng này chưa. Nếu như iPhone 6S của bạn chưa được kích hoạt tính năng này thì bạn hãy vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Chọn Khả năng tiếp cận -> 3D Touch -> Chọn Bật.

 

 
Nên Khởi động lại máy
Nếu tính năng 3D Touch của máy đã được bật nhưng vẫn không cho hoạt động được, thì bạn hãy thử khởi động lại máy nhé. Khi tiến hành khởi động lại máy sẽ giúp máy chạy ổn định và có thể giúp thoát khỏi lỗi này. Bạn hãy thử và cảm nhận kết quả nhé.
Tiến hành Restore lại iPhone 6S
Có một cách khác bạn nên thử áp dụng khi điện thoại iPhone 6S không dùng được 3D Touch đó là Restore lại máy. Khi tiến hành Restore lại máy sẽ giúp iPhone 6S trở về trạng thái nguyên bản ban đầu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý trước khi tiến hành Restore lại máy cần sao lưu dữ liệu nhằm tránh mất các dữ liệu cần thiết.
Mang tới sửa chữa tại cửa hàng
‑ Nếu như bạn đã thử những cách trên mà vẫn chưa khắc phục được lỗi không sử dụng được 3D Touch trên iPhone 6S, thì cách cuối cùng là mang tới những cơ sửa chữa  để khắc phục iPhone 6S không dùng được 3D Touch tại cửa hàng. Bạn nên lựa chọn cửa hàng có uy tín để tránh bị luộc đồ hay chặt chém về giá.

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube