Tại sao iphone SE không có chức năm 3D touch như iphone 6s và 6s plus ?
Theo Apple Insider, kể từ khi ra mắt, chiếc iPhone SE bị dư luận đánh giá là một bản "cải lùi" của Apple. Khoan nhắc đến cấu hình hay thiết kế, điều băn khoăn và cũng chính là thiếu sót lớn nhất của Apple, đó là việc iPhone SE thiếu mất tính năng 3D Touch.
Apple ngừng cập nhật iOS 9.3 vì lỗi kích hoạt iCloud
Apple đã cho phép cập nhật phiên bản iOS 9.3 cho các thiết bị iOS thông qua OTA. Tuy nhiên ngay sau đó, rất nhiều người sử dụng đã phản hồi cho biết thiết bị của họ không thể kích hoạt iCloud sau khi cập nhật lên hệ điều hành mới.
iPhone SE có 2GB RAM, điểm benchmark cao hơn iPhone 6s/6s+
Theo công cụ benchmark AnTuTu, iPhone SE vừa mới ra mắt có 2GB RAM - như vậy là nó bằng với iPhone 6s và 6s Plus. Bên cạnh đó, kết quả benchmark bằng AnTuTu cũng cho thấy iPhone SE đạt số điểm sau cùng là 134.358
iphone 5se sẽ trông như thế nào ?
Một nhà sản xuất case iPhone giấu tên đã gửi cho trang 9to5Mac một hình render của chiếc iPhone 5se màn hình 4" mà Apple được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15/3.
Màn hình Samsung Galaxy S7 tốt nhất hiện nay
Theo nhận định của hãng đánh giá màn hình DisplayMate, Glaxy S7 được đánh giá rất cao về khả năng hiển thị và gần như vượt trội hơn so với "cựu vương" Galaxy Note 5 năm ngoái.
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube