Thủ thuật tăng tốc internet lên MAX khi bị đứt cáp quang AAG, IA.. - Apple iService - 213 -215 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng

Khi sử dụng VPN thì theo nhà sản xuất bạn có thể tăng tốc độ mạng đến 30% nhờ mạng được định tuyến thông qua các server của nhà cung cấp ứng dụng để tăng tốc lên nhanh hơn. Ngay bây giờ, mình xin giới thiệu cách tăng tốc độ mạng trên smartphone hoàn toàn miễn phí.

 

 

Hướng dẫn sử dụng app 1.1.1.1 Warp

 

Bước 1. Bạn tải về ứng dụng 1.1.1.1 Warp theo link bên dưới. Hoàn toàn miễn phí. Vì mình dùng iPhone nên chỉ có hình bên iOS. Còn các bạn dùng Android cũng có thể dễ dàng thiết đặt vì giao diện ứng dụng cũng giống nhau.

 

• 1.1.1.1: Faster Internet on the App Store

• 1.1.1.1:Faster & Safer Internet on CH Play

 

Bước 2. Sau khi cài đặt thành công. Bạn mở app lên, bấm Get started. Chọn Done để tiếp tục.

 

di động v24h Cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 để vào mạng nhanh hơn khi

 

Bước 3. Đối với lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi để xin cấp quyền Thêm cấu hình VPN. Những lần tiếp theo sẽ không hiển thị nữa. Bạn có thể chọn chỉ dùng 1.1.1.1 hay dùng kết hợp với Warp thì các bạn chỉ việc click vào button ở góc phía trên bên phải màn hình rồi chọn giao thức mà bạn muốn sử dụng.

 

di động v24h Cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 để vào mạng nhanh hơn khi

 

Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chỉ cần gạt switch button. Hiển thị trên thanh trạng thái biểu tượng VPN là ok.

 

di động v24h Cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 để vào mạng nhanh hơn khi

 

Việc sử dụng VPN có thể giúp tốc độ mạng nhanh hơn, không giới hạn truy cập các trang web và bảo mật tốt hơn. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình cài đặt, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube