3 tính năng mới trên iOS 17.2 giúp nâng tầm trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua

3 tính năng mới trên ios 17.2

Nhà Táo luôn biết cách chiều chuộng người dùng của mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản hệ điều hành mới và nhiều tính năng độc đáo. Vậy trong bài viết lần này mình sẽ chia sẻ tính năng mới trên iOS 17.2 để giúp mọi người hiểu hơn nha. Mở điện thoại lên và cùng mình thực hiện theo các bước dưới này nha.

1. Đổi âm thông báo mặc định trên iPhone

 Bạn đã quá nhàm chán với âm thông báo mặc định trên iPhone và bạn muốn thay đổi nó? Đừng quá lo lắng, với iOS 17.2 thì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó rất dễ dàng. Bài viết trong đường link phía dưới này sẽ giúp bạn biết cách làm rất đơn giản luôn nè.
3 tính năng mới trên ios 17.2
 

2. Đồng bộ tin nhắn lên iCloud trên iPhone 

Việc đồng bộ tin nhắn lên iCloud sẽ giúp bạn bảo vệ được quyền riêng tư cá nhân, các thông tin bảo mật được lưu trong tin nhắn cũng sẽ được bảo vệ an toàn nhất. Xem ngay bài hướng dẫn dưới này để biết thêm nhé.
3 tính năng mới trên ios 17.2

 

3. Phản hồi tin nhắn bằng sticker trên iPhone

Phản hồi tin nhắng bằng sticker sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn sẽ trở nên rất độc đáo. Bạn đã biết cách sử dụng tín năng này chưa? Nếu chưa thì xem ngay bài viết nằm trong đường link dưới này ngay nha.
3 tính năng mới trên ios 17.2
 

Bài viết trên mình đã chia sẻ 3 tính năng mới trên iOS 17.2. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người trong công việc và học tập. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Những chiếc điện thoại iPhone luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng phải không nào? Để sở hữu cho mình những chiếc iPhone chính hãng và tha hồ lựa chọn màu sắc, dung lượng bộ nhớ thì các bạn đừng quên chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động nhé! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay!

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube