Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì? - Apple iService - Số 1 iPhone tại Đà Nẵng



Khi nào Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa xuân năm 2020?

Mặc dù vẫn chưa được Apple chính thức xác nhận nhưng một báo cáo gần đây cho biết rằng, “Táo khuyết” sẽ tổ chức sự kiện mùa xuân vào cuối tháng 3 năm 2020, và 31/3 là ngày được đề xuất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mong-cho-gi-su-kien-mua-xuan-sap-toi-cua-Apple-1 Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?

Mong đợi gì từ sự kiện mùa xuân 2020 sắp tới của Apple? 

Giống như ngày ra mắt, Apple cũng chưa xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm nào tại sự kiện sắp tới của hãng. Tuy nhiên, nếu các báo cáo trước đây được tin tưởng thì nhiều khả năng chúng ta sẽ được nhìn thấy một chiếc iPhone 9 mới.

Điện thoại này được cho là sản phẩm kế thừa tinh thần của chiếc iPhone SE nhưng sở hữu ngoại hình giống với iPhone 8 và được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Ngoài ra, một chiếc iPad mới cũng được mong đợi sẽ xuất hiện trong sự kiện mùa xuân sắp tới.

iPhone 9 có gì thú vị?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mong-cho-gi-su-kien-mua-xuan-sap-toi-cua-Apple-2 Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 9. Theo đó, hầu hết các báo cáo đều cho rằng mẫu máy kế nhiệm iPhone SE sẽ có ngoại hình gần như giống hệt chiếc iPhone 8. Điều đó có nghĩa điện thoại này có màn hình viền/trên khá dày ở mặt trước để chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến khác và nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Mặc dù có thiết kế giống như một chiếc iPhone 8 nhưng các thành phần phần cứng bên trong iPhone 9 sẽ được cập nhật giống như cách iPhone SE đã làm trước đó. Cụ thể, mẫu iPhone “giá rẻ” này được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Apple A13 mạnh mẽ, có RAM 3GB và tùy chọn về dung lượng lưu trữ là 64GB hoặc 128GB.

Thông số kỹ thuật iPhone 9 (dự kiến):

  • Màn hình 4.7 inch, độ phân giải 750 x 1,334 pixel
  • Chipset A13 Bionic
  • RAM 3GB
  • Bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB
  • Camera 12MP
  • Camera trước 7MP
  • Pin 1,700mAh

iPhone 9 có giá bao nhiêu?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mong-cho-gi-su-kien-mua-xuan-sap-toi-cua-Apple-3 Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?

Có tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 9 với mức giá khởi điểm khá hấp dẫn là 399 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB, trong khi biến thể với ROM 128GB sẽ có giá là 449 USD. Đây là một mức giá khá hấp dẫn nếu thông tin rò rỉ ngày là chính xác thì điện thoại này sẽ được rất nhiều người ưa chuộng khi ra mắt.

iPad mới sẽ mang đến những nâng cấp gì?

iPad 2020 mới dự kiến ​​sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế. Apple được biết là đã gắn bó với các thiết kế của mình trong một vài năm trước khi nghĩ đến việc đổi mới.

Xem xét rằng dòng iPad Pro chỉ mới được nâng cấp về thiết kế chỉ 1 thế hệ trước nên nhiều khả năng thế hệ iPad 2020 sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mong-cho-gi-su-kien-mua-xuan-sap-toi-cua-Apple-4 Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?

Tuy nhiên, nếu các báo cáo trước là đúng thì nhiều khả năng iPad Pro 2020 sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau hình vuông như iPhone 11 Pro, với sự bổ sung của cảm biến 3D ToF để mang đến trải nghiệm thực tế ảo cho người dùng.

Dưới đây là thông số kỹ thuật được đồn đại của máy tính bảng iPad Pro 2020:

  • Màn hình ProMotion 12.9 inch/11 inch
  • Chip Apple A13X Bionic
  • Bộ nhớ trong 128GB
  • Ba camera sau
  • iPadOS

Apple iPad Pro 2020 sẽ có giá bao nhiêu?

Hiện tại, vẫn chưa rõ iPad Pro 2020 sẽ có giá bao nhiêu, nhưng hy vọng Apple sẽ không tăng giá nhiều cho dòng sản phẩm này. Nhiều người đang kỳ vọng model iPad Pro 11 inch 2020 sẽ đi kèm mức giá khởi điểm là 799 USD và 999 USD cho iPad Pro 12.9 inch 2020.

Nếu bạn muốn thêm modem 4G LTE cho chúng, bạn có thể phải trả số tiền lên tới 949 USD cho bản 11 inch và 1,149 USD cho model 12.9 inch.

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube