Không cần nút Home, đây là 4 cách mở khóa iPhone X

Khoảng gần 1 tháng nữa thì iPhone X mới lên kệ và chắc chắn rất nhiều người đang mong đợi chiếc iPhone này. Tin tốt là iPhone X có thiết kế hiện đại, viền siêu mỏng, một sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu iPhone trước đây. Nhưng nó… không có nút Home.

 
Vâng, nhiều bạn sẽ tự hỏi rằng không có nút Home thì làm sao để mở máy?

Vòng tròn quen thuộc của nút Home đã biến mất, người dùng từ lâu đã quá quen với việc nhấn nút Home để mở máy nhưng với iPhone X thì bạn sẽ không thể làm điều đó. Dẫu vậy, hãy yên tâm đi bởi có tới 4 cách để mở máy iPhone X mà không phải dùng tới nút Home.

 
1. Chạm để mở máy
 

 
Cách đơn giản nhất và dễ dàng để thay thế cách cũ đó là bạn chỉ cần chạm vào màn hình, giống như trên Apple Watch. Và màn hình sẽ mở để bạn tiếp tục các thao tác khác.

2. Dùng nút nguồn

 

 
Vâng, nút nguồn nằm bên khung phải của iPhone X và được làm lớn hơn, vì vậy bạn vẫn có thể nhấn nút này để mở khóa.

3. Chỉ cần dơ máy lên

 

 
Một tính năng đã được giới thiệu trên iOS 10 vào năm ngoái và lần này nó sẽ thực sự “tỏa sáng” trên iPhone X. Về cơ bản, bạn chỉ cần dơ điện thoại lên trên, nhìn vào máy, ngay lập tức màn hình sẽ mở, Face ID sẽ làm việc và mở khóa.

4. Hey Siri

Nếu bàn tay của bạn bị ướt hoặc đang đi găng, bạn có thể nhờ Siri trợ giúp. Bằng cách ra lệnh bằng giọng nói “Hey Siri”, màn hình sẽ mở, bạn nhìn vào màn hình và Touch ID sẽ mở khóa.
--------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube