[CES 2017] Phụ kiện cực kỳ gọn nhẹ giúp MacBook Air 13,3 inch có màn hình cảm ứng

AirBar giúp bạn sở hữu một chiếc MacBook Air 13,3 có màn hình cảm ứng mà chẳng phải cài đặt gì nhiều.

 

Mặc dù MacBook Pro phiên bản 2016 có Touch Bar cảm ứng “sang chảnh”, tuy nhiên nhiều chủ sở hữu của những laptop đến từ Apple luôn mong ngóng một cỗ máy có màn hình hiển thị cảm ứng cơ. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, một công ty có tên AirBar đã mang tới một phụ kiện sử dụng USB để mang tới cho màn hình laptop 15,6 inch nhiều tính năng hơn và tại sự kiện CES 2017, họ đã làm điều tương tự với chiếc MacBook Air 13,3 inch. Công ty này gọi cách cài đặt thiết bị kia là “plug-and-touch” (cắm và chạm), điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm và cài đặt driver trước khi có thể sử dụng được nó.

 

Gắn nam châm để cố định Airbar
Gắn nam châm để cố định Airbar

 

Quá trình cài đặt bao gồm việc gắn một vài cái nam châm vào laptop của bạn để cố định vị trí của AirBar. Sau khi làm xong việc trên, tất cả những gì bạn phải làm là cắm nó vào một cổng USB và thiết bị này sẽ phát ra một vùng sáng trên màn hình hiển thị để nhận diện các thao thác cảm ứng, zoom đa điểm và những cử chỉ kéo, cuộn.

Dĩ nhiên, bạn phải bỏ nó ra thì mới đóng được laptop, tuy nhiên việc trang bị cho chiếc MacBook Air của mình tính năng cảm ứng hữu dụng mà chẳng phải tốn quá nhiều công sức lắp đặt thì đây là chắc chắn sẽ là một phụ kiện thu hút người dùng.

 

 

 

AirBar giới thiệu phiên bản thử nghiệm của sản phẩm này tại CES và gắn nó vào một chiếc MacBook, nó đã thể hiện rất tốt khi phát hiện cảm ứng và phản hồi rất nhanh đối với các ứng dụng như Google Maps hay Paintbrush trên hệ điều hành OS X. Không may thay, phiên bản này mới chỉ là thử nghiệm ban đầu nên chúng ta chưa thể dùng tính năng zoom đa điểm cũng như cuộn, kéo lên xuống được.

Công ty này nói rằng bạn cũng có thể sử dụng những vật thể khác để điều khiển, ví dụ như một chiếc bút cảm ứng hay thậm chí là một chiếc bút sẽ. Vào thời điểm hiện tại, AirBar mới chỉ có một kích thước duy nhất cho laptop của Apple, tuy nhiên họ đang lên kế hoạch phát triển dòng sản phẩm này với nhiều kích cỡ khác để phục vụ cho nhiều máy tính khác.

 

 

 

Nếu như bạn sỡ hữu một chiếc MacBook Air và trang bị cho nó một màn hình cảm ứng AirBar, thì bạn phải chờ đến tháng 3 năm nay mới mua được sản phẩm này. Phụ kiện độc đáo AirBar sẽ được “lên kệ” của trang thương mại điện tử Amazon với giá 99USD, tương đương 2,2 triệu đồng, đắt hơn 30USD so với phiên bản dành cho PC.

------------------------------------------------------------------------------------------------
 

HPT shop  30 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu- Đà Nẵng  
Hỗ trợ mua hàng: Hotline 0511.6283.777
E-mail : applehptshop@gmail.com

 Sửa chữa macbook - thay thế linh kiện tại Đà Nẵng

fix and repair macbook Da Nang

Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple :
iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, iPad Pro, Air 2, Mini 4, 3, 2

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube