Nintendo chính thức trình làng tựa game Super Mario Run trên App Store, cho phép tải về miễn phí

Cuối cùng thì tựa game đáng mong đợi Super Mario Run cũng chính thức có mặt trên App Store.

 

Khác với những tựa game Mario trước đây, Super Mario Run được hãng phát triển game Nhật Bản thiết kế để người chơi có thể chơi bằng một tay. Bằng cách điều khiển Mario thực hiện nhiều bước nhảy, người chơi sẽ có thể đạt được những mục tiêu khác nhau. Mỗi thời điểm bạn nhấp vào màn hình Mario sẽ có một hành động khác nhau nên bạn cần nhấp đúng thời điểm để qua màn một cách dễ dàng.

 

 

 

Super Mario Run có ba chế độ chơi và cả ba đều yêu cầu kết nối internet liên tục. Có một chế độ mang tên World Tour, cho phép bạn dạo quanh sáu thế giới để giải cứu công chúa.

Chế độ thứ hai mang tên Toad Rally, nó cho phép bạn cùng chơi, ganh đua thứ hạng với bạn bè và những người chơi khắp thế giới. Ở chế độ này độ khó sẽ tăng theo thời gian.

 

 

 

Chế độ cuối cùng mang tên Kingdom Builder, cho phép người chơi kiếm tiền trong game và Toads để xây dựng vương quốc của riêng mình. Bạn có thể tự trang trí và xây dựng những vương quốc độc đáo.

Mặc dù cho phép tải về miễn phí nhưng để có quyền truy cập không hạn chế vào tất cả ba chế độ chơi người dùng sẽ phải trả 9,99 USD

 

..................................................................
hptshop 30 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
sửa chữa macbook fix and repair
Hỗ trợ mua hàng: "0511 6283 777"
E-mail : applehtshop@gmail.com

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube