iOS 17.4.1 có gì mới? Nên cập nhật không?

Sau gần 1 tháng ra mắt iOS 17.4, Apple cuối cùng cũng đã phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1 nhằm sửa một số lỗi hiện hành.

Apple đã phát hành phiên bản iOS 17.4.1 vào rạng sáng ngày 22/3, được xác định với số build 21E235. Bản cập nhật này không bổ sung các tính năng hay ho mà tập trung chủ yếu vào sửa lỗi và giải quyết những vấn đề nằm trong Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số của Liên Minh châu Âu.
 

iOS 17.4.1 có gì mới?

Apple đã phát hành phiên bản iOS 17.4 với nhiều tính năng mới bao gồm hỗ trợ cửa hàng ứng dụng thay thế ở các nước Liên minh châu Âu.
Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng bao gồm bản ghi chép trong Apple Podcasts, cải thiện Bảo vệ Thiết bị Bị Đánh Cắp và Siri, emoji mới,... Đáng chú ý, sự thay đổi này được thực hiện để tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số của Liên minh châu Âu. Apple gần đây cũng thông báo rằng họ đã lên kế hoạch thêm nhiều thay đổi cho người dùng iPhone ở EU. Một trong những thay đổi lớn là các nhà phát triển sẽ có thể cung cấp ứng dụng trên trang web của họ để tải xuống trực tiếp.

 

Cải tiến và sửa lỗi

Trong khi đó, bản cập nhật mới nhất mang lại nhiều tính năng và thay đổi khác cho người dùng iPhone ở các thị trường ngoài Liên minh châu Âu. Bản cập nhật iOS mới nhất bao gồm các cải tiến và sửa lỗi khác nhau, để cải thiện trải nghiệm người dùng.
 

Công cụ nhận dạng âm nhạc mới

Apple Music và Apple Music Classical có công cụ nhận dạng âm nhạc mới, tạo điều kiện cho Siri thông báo tin nhắn bằng ngôn ngữ hỗ trợ, và thêm thông tin về sức khỏe pin của iPhone.
Hãng cũng đã khắc phục vấn đề khi hình ảnh liên hệ vẫn trống trong công cụ Tìm iPhone của tôi. Với người dùng sim kép khi số điện thoại thay đổi từ chính sang phụ, vẫn hiển thị với nhóm nơi họ đã chia sẻ tin nhắn.
 

Sửa lỗi AirTag

Cũng trong bản cập nhật này, Apple đã một số lỗi liên quan tới AirTag, giúp cho thiết bị dễ dàng được tìm thấy hơn.
 

Và như đã nói, Apple cũng ra mắt một trang hỗ trợ cho người dùng, với tất cả các thông tin liên quan tới thiết bị. Bạn có thể đọc, tải xuống tài liệu liên quan và tìm kiếm những hướng dẫn bổ ích tại đây.

Đọc kỹ hơn về thông tin này TẠI ĐÂY.

Cách cập nhật thiết bị lên iOS 17.4.1

Để cập nhật thiết bị lên iOS 17.4.1 mới nhất bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Có nên cập nhật iOS 17.4.1 không?

Với những bản cập nhật gần đây, Apple đang dần cải thiện hiệu suất và thời gian sử dụng tốt hơn. Bản iOS 17.4 ghi nhận nỗ lực của hãng trong việc giúp pin iPhone 15 Series tối ưu hơn. Trong khi một số các sản phẩm cũ cũng được hưởng lợi đôi chút. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cập nhật lên iOS 17.4.1 để có những trải nghiệm mới nhất về tính năng, bảo mật.

Tuy nhiên, phiên bản này tập trung cho thị trường EU, nên có một số tính năng không khả dụng. Vì thế, nếu cảm thấy thiết bị của bạn hiện đã ổn, tốt nhất nên chờ khoảng 1 tuần để ghi nhận đánh giá của Apple Center trên từng thiết bị.

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube