IOS 17.4.1 có gây hao pin, nóng máy?

 


 

Nhiều người dùng phân vân có nên cập nhật iOS 17.4.1 hay không vì lo ngại phần mềm này sẽ gây hao pin, nóng máy cho thiết bị của họ.

iOS 17.4.1 vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận được nhiều câu hỏi liệu bản cập nhật này có gây hao pin, nóng máy cho thiết bị hay không? Trong bài viết này, hãy cùng Apple Center làm rõ vấn đề này nhé!

Nếu quan tâm đến bản cập nhật này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Những điện thoại nào nên cập nhật iOS 17.4.1?
 

 

iOS 17.4.1 có gây hao pin, nóng máy?

Câu trả lời là có! Theo ghi nhận từ người dùng và báo cáo từ các trang công nghệ, iOS 17.4.1 có thể gây hao pin và nóng máy trên một số thiết bị iPhone, đặc biệt là các dòng iPhone đời cũ từ iPhone 12 Series trở xuống. 

Tuy nhiên, vấn đề này không xảy ra trên tất cả các thiết bị và mức độ ảnh hưởng cũng khác nhau.

Lý do iOS 17.4.1 gây hao pin, nóng máy

Có nhiều lý do dẫn đến việc hao pin, nóng máy và giật lag khi cập nhật lên iOS 17.4, như:

  • iOS 17.4.1 là bản cập nhật mới, nên có thể tồn tại một số lỗi phần mềm chưa được khắc phục dẫn đến hao pin và nóng máy.
  • Một số ứng dụng trên máy của bạn có thể chưa tương thích hoàn toàn với iOS 17.4.1, gây ra tình trạng tiêu hao pin và làm nóng máy.
  • Các cài đặt hệ thống như độ sáng màn hình, vị trí, Bluetooth,... có thể khiến iPhone hao pin nhanh hơn.
  • Khi cập nhật phiên bản phần mềm mới, các ứng dụng hệ thống sẽ phải làm việc hết công suất để "tái tạo" lại hệ thống và làm quen với những thay đổi.

 

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube