IOS 13 .3 GIÚP CẢI THIỆN PIN VÀ TĂNG HIỆU NĂNG - APPLE ISERVICE ĐÀ NẴNG



Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm trên nhiều mẫu iPhone khác nhau, Youtuber iAppleBytes nhận thấy rằng bản cập nhật iOS 13.3 mới nhất của Apple không chỉ tăng hiệu năng cho các mẫu iPhone đời cũ mà còn cải thiện thời lượng pin của chúng.

 

iOS 13.3 giúp cải thiện hiệu năng và pin trên iPhone cũ (ảnh 1)

 

Theo Cultofmac, iAppleBytes đã thử nghiệm hiệu năng và pin của Geekbench 4 trên iPhone XR, iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6S và iPhone SE khi chúng đang chạy iOS 13.2.3. Sau đó, họ nâng cấp từng thiết bị này sang iOS 13.3 và chạy lại các điểm chuẩn.

 

iOS 13.3 giúp cải thiện hiệu năng và pin trên iPhone cũ (ảnh 2)

 

Kết quả cho thấy, trong hầu hết mọi trường hợp, việc nâng cấp hệ điều hành đã cải thiện hiệu năng. Và đã có những bước nhảy đáng kể cho iPhone 8 và iPhone 7. Ngoại lệ duy nhất là iPhone SE khi chiếc iPhone 4 inch có hiệu năng giảm đôi chút khi nâng cấp lên hệ điều hành mới.

 

iOS 13.3 giúp cải thiện hiệu năng và pin trên iPhone cũ (ảnh 3)

 

Bên cạnh đó, Apple cũng cải thiện thời lượng pin ở hầu hết các model này với bản cập nhật hệ điều hành mới nhất. iPhone 8 và iPhone 7 một lần nữa là những thiết bị có cải tiến lớn nhất với thời gian sử dụng tăng lên hơn 30 phút. Trong khi đó, thời lượng pin của model iPhone SE chạy iOS 13.3 không được cải thiện so với iOS 13.2.3 nhưng lại tốt hơn đáng kể so với iOS 12.3.1.

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube