5 game mà sony sẽ đưa từ Play Staytion lên iOS và Android , chưa thông báo ngày giới thiệu chính thức

Sắp tới chúng ta sẽ được chơi God of War, Uncharted hoặc Gran Turismo ngay trên thiết bị di động bởi theo Wall Street Journal vừa cho biết Sony đang lên kế hoạch đưa một số game PlayStation lên nền tảng iOS và Android. Sẽ có ít nhất là 5 hoặc 6 game được công ty con của Sony là ForwardWorks phát hành cho 2 nền tảng di động này và dự kiến ra mắt vào cuối Q1/2018. Tuy nhiên nguồn tin không cho biết chi tiết tên game cũng như ngày phát hành chính thức.

app ios , apple center đà nẵng , iphone 7, 7plus  đà nẵng

Wall Street Journal nhận định rằng mảng game di động mang về doanh thu đáng kể hơn so với nền tảng game console tại Nhật. Do đó, Sony sẽ đầu tư vào các dự án game di động nhằm đón đầu xu hướng trong thời gian tới, đồng thời củng cố vị trí đặc biệt của họ trong ngành công nghiệp game. Nguồn tin từ WSJ cho rằng các tựa game PS mang lên di động sẽ được phát hành tại Nhật trước, sau đó mới tới các thị trường khu vực châu Á. Những thị trường còn lại như châu Âu hoặc Mỹ vẫn không thấy nhắc tới trong kế hoạch của hãng.

Thống kê tại Mỹ công bố hồi đầu năm cho thấy mảng game di động đã giúp nhà phát hành kiếm được nhiều tiền hơn so với game PC và console. Thông tin này phần nào giúp cho dự án ........ nền tảng game di động của Sony được vững chắc hơn trong tương lai. Tuy nhiên, không phải Sony là hãng đầu tiên muốn đưa các game console lên di động. Nintendo đã phát hành nhiều mẫu game cho di động, gần đây có tựa game Pokemon Go nổi tiếng và gần hơn nữa là công bố Mario Run tại sự kiện Apple. Tất nhiên, dưới góc độ người dùng thì sẽ thật tuyệt vời khi có thể chơi được game PS trên di động. Bạn muốn game nào sẽ được mang lên? Mời comment bên dưới và cùng hy vọng Sony sẽ phát hành
--------------------
APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM CHÍNH HẪNG APPLE LỚN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
Các sản phẩm hỗ trợ
iPhone 7 - 7 plus - 6s - 6s plus - 6 - 6 plus - 5s - 5 - ipad pro 12.9 - 9.7 - air 2 - air - mini 4 - mini 3 - mini 2  
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube