Trải nghiệm FaceApp - Ứng dụng giúp bạn thêm “nụ cười”, thay đổi giới tính một cách tự nhiên

Link tải CHplay ( Android):  Appstore (iPhone - iPad )

FaceApp, đúng như tên gọi, là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chủ yếu là khuôn mặt. Và nó không chỉ cho phép bạn thêm một nụ cười vào khuôn mặt "đang đơ", thử thay đổi giới tính không cần phẫu thuật, trông đẹp trai xinh gái hơn, thử xem khi già hay còn bé mình trông như thế nào mà đó còn là những bức ảnh rất tự nhiên và hài hoà, chứ không "giả giả" như nhiều ứng dụng từng làm.
 
faceapp

FaceApp không sử dụng những bộ lọc màu hay chỉnh sửa có sẵn để áp lên mọi bức hình như Camera360 hay Instagram, mà nó sẽ chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ Neural Networks hay mạng neuron, nó cũng như cái cách mà ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng hot không kém "Prisma" đã làm.
Cụ thể là khi dùng app, chúng ta cần có kết nối mạng để ảnh được tải lên và xử lý trên máy chủ, sau đó trả về một bức ảnh chỉnh sửa phù hợp với khuôn mặt của từng người.​
Một số hình ảnh :
faceapp

 
Cần lưu ý là khi chọn giới tính thì bạn bắt buộc phải ghép ảnh, vì app sẽ tự động đính kém ảnh gốc. Đây là một trong những điểm hấp dẫn nhất của FaceApp, vì chuyển từ nam sang nữ với Female1/2 đều khá "mượt". Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của nó cũng là đây, khi việc chuyển đổi từ nữ sang nam với male thì lại fail hoàn toàn. 
faceapp

 
Link tải CHplay ( Android):  Appstore (iPhone - iPad )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube