Mô phỏng iPhone 8 với phần chức năng ảo, thay đổi theo ngữ cảnh, cảm biến vân tay trên màn hình


Dựa vào tin đồn iPhone 8 OLED sẽ có khu vực chức năng cảm ứng phía dưới, một thành viên ở trang MacRumors đã mô phỏng lại bằng hình ảnh theo trí tưởng tượng của anh/chị ấy. Nhìn vào ảnh ta sẽ thấy phím Home giờ đây được mang lên màn hình, có tích hợp cảm biến vân tay, và màn hình của máy đã được kéo dài xuống phía dưới nhằm tăng diện tích hiển thị.

Theo như mô phỏng, vùng cảm ứng phía dưới của iPhone mới sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào nội dung của ứng dụng đang chạy - tương tự như cách hoạt động của Touch Bar trên MacBook Pro 2016. Ví dụ như khi ta vào ứng dụng Twitter, phím Home ảo vẫn sẽ ở đó, nhưng bên hai bên là các phím cảm ứng chức năng như chụp ảnh nhanh hay gởi tin nhắn cho bạn bè.


 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ,Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple
 

Vì phần màn hình giờ đây đã dài và rộng hơn, do đó rất có thể các nhà phát triển sẽ đưa các phím quay lại, thanh điều hướng, hay các phím chức năng xuống phía dưới nằm bên cạnh nút Home ảo cho dễ thao tác hơn. 

Trước đây cũng có một số ảnh mô phỏng khu vực chức năng ảo của iPhone mới, tác giả của các bức ảnh đó cũng có suy nghĩ tương tự và họ thậm chí còn cho cả tuỳ biến phím Home thành phím chức năng - nếu làm như vậy thì Apple phải có một cách khác để chuyển về lại màn hình chính, và rất khó để điều này xảy ra khi mà Apple luôn muốn giữ nút Home cố định ở mọi khu vực. 



 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ,Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple
 




 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
 


Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube