iPhone Xs Plus mang màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải cao

 

Chi tiết thông số màn hình của một trong ba phiên bản iPhone mà Apple ra mắt năm 2018 đã được xuất hiện.

 

Báo cáo gần đây cho biết Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone vào mùa thu năm nay, bao gồm iPhone Xs là bản kế nhiệm của iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch giữ nguyên. iPhone Xs Plus sẽ đi kèm màn hình OLED 6,5 inch và iPhone 9 đi kèm màn hình LCD 6,1 inch.

iPhone Xs Plus mang màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải cao - 1

Sẽ có iPhone Xs Plus với độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay được Apple ra mắt trong năm 2018.
 

Không giống như hai phiên bản OLED, iPhone 9 sẽ chỉ được trang bị camera đơn ở mặt sau và sẽ không hỗ trợ 3D Touch. Cả 3 đều có camera TrueDepth và Face ID.

Và trong báo cáo mới nhất từ Bloomberg cho biết, dựa vào một số thông tin bị rò rỉ liên quan đến các thành viên iPhone 2018 mà Apple công bố vào cuối năm nay cho biết, iPhone Xs Plus có tên mã D33 trang bị màn hình OLED 6,5 inch cung cấp độ phân giải lên đến 1242 x 2688 pixel.

Điều này có nghĩa màn hình cung cấp mật độ điểm ảnh 455 ppi, gần với 459 ppi trên iPhone X nhưng là cao nhất từ trước đến nay đối với một iPhone của Apple.

Phát biểu về iPhone Xs, Bloomberg nói rằng phiên bản tiếp theo của iPhone X sẽ có tên model là D32 và sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED 5,8 inch. Ngoài ra, iPhone Xs Plus và Xs đều có sẵn tùy chọn màu vàng (Gold). Ở một số thị trường, hai thiết bị sẽ cung cấp tùy chọn 2 SIM. Quan trọng hơn, Apple đang xem xét việc áp dụng công nghệ eSIM cho phép điện thoại kết nối với nhiều nhà mạng khác nhau mà không cần yêu cầu thẻ SIM vật lý.

 

iPhone Xs Plus mang màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải cao - 2

Camera TrueDepth và Face ID là tính năng chính trong các phiên bản iPhone ra mắt vào mùa thu.
 

Cuối cùng Apple đã đưa ra một số thay đổi cho phiên bản giá rẻ hơn mang tên iPhone 9. Theo Bloomberg ghi nhận, nó sẽ có màn hình edge-to-edge, Camera TrueDepth và Face ID. Để giảm giá thành sản phẩm, Appe đã sử dụng khung nhôm, kính mặt sau, màn hình LCD, không hỗ trợ 3D Touch và chỉ có camera đơn ở mặt sau.

Một lưu ý cần nhớ là báo cáo từ Bloomberg khá giống với thông tin đến từ Ming-chi Kuo. Dĩ nhiên Apple vẫn còn nhiều tháng ở phía trước để phát triển sản phẩm, có nghĩa mọi thứ hoàn toàn có thể được thay đổi.
 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube