iPhone 8 sẽ dùng cổng Smart Connector cho mục đích sạc không dây, kết nối phụ kiện AR, VR?

Hồi iPhone 7 rò rỉ chúng ta có thấy một nguyên mẫu dùng cổng Smart Connector giống iPad để gắn phụ kiện nhưng cuối cùng thiết bị đó cũng đã không xuất hiện. Giờ đây tin đồn tiếp tục cho rằng cổng này sẽ được đem lên iPhone 8 và có thể dùng cho mục đích sạc không dây (???) và kết nối thêm những phụ kiện AR, VR.

Trước đây Tim Cook từng bày tỏ hứng thú với trị trường này nên việc iPhone chơi AR, VR không phải là vô lý nhưng ứng dụng của nó chưa thật sự rõ ràng và cũng chưa biết Apple phải làm sao để trải nghiệm được tốt. Những thông tin khác mà chúng ta được nghe đồn về iPhone 8 bao gồm màn hình OLED, thiết kế giọt nước, không còn nút home vật lý và cảm biến vân tay giấu dưới màn hình. Song song đó, Apple cũng được cho là đang phát triển một thế hệ Apple TV hỗ trợ AR, VR với khả năng xuất hình ảnh ra một màn hình nào đó nhưng thông tin cũng còn khá mù mờ.
----------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube