iOS 11.0.3 giúp sửa lỗi iPhone đơ cảm ứng

Apple tiếp tục phát hành cập nhật cho hệ điều hành mới để khắc phục một số vấn đề người dùng gặp phải.

Theo công ty công nghệ Mỹ, phần mềm mới giúp sửa lỗi âm thanh và cảm ứng lực không hoạt động trên iPhone 7 và 7 Plus. Nó cũng khắc phục tình trạng đơ cảm ứng đối với một số mẫu iPhone 6s.
 


 

 

Hiện người dùng iPhone, iPad đã có thể tải về nâng cấp mới với dung lượng khoảng 270 MB. Để thực hiện, vào Settings > General > Software Update rồi tiến hành tải về và cài đặt.

Ở bản cập nhật trước đó, Apple đã sửa lỗi một số iPhone phát ra âm thanh khó chịu khi gọi điện, vá lỗ hổng bảo mật hệ thống. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người dùng phàn nàn là thời lượng pin kém không được hãng đề cập trong các bản nâng cấp đã phát hành.

iOS 11 thay đổi giao diện màn hình khóa, Control Center, nâng cấp trợ lý giọng nói Siri hay thiết kế lại App Store... Tính năng đa nhiệm và công nghệ thực tế ảo VR/AR cũng được đánh giá cao. Hệ điều hành này có thể chạy trên iPhone 5s, iPad mini 2 và các thiết bị mới hơn.
 

 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube