Galaxy S9/S9+ sẽ "vay mượn" tính năng Animoji của iPhone X, đặt tên là "3D Stickers"

Giờ đây Animoji không còn là thứ độc nhất vô nhị, chỉ dành riêng cho chủ nhân của iPhone X nữa rồi.

Chưa đầy một tháng nữa, Samsung sẽ chính thức “trình làng” bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ để đối đầu với iPhone X trong năm 2018.

Thiết bị này sẽ là vũ khí để gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi cạnh tranh với smartphone nghìn đô của Táo khuyết ra mắt hồi tháng 9/2017 ở phân khúc flagship cao cấp nhất. Để làm được điều này, ông lớn Hàn Quốc sẽ trang bị cho S9/S9+ vi xử lý mạnh mẽ, tối ưu hóa mặt trước với viền mỏng hơn và camera mới.

Không cần phải bỏ ra 1.000 đô để đóng vai một cục phân hoạt hình nữa đâu nhé
Không cần phải bỏ ra 1.000 đô để đóng vai một cục phân hoạt hình nữa đâu nhé

Theo “ông trùm rò rỉ” Evan Blass, hay còn được biết tới với tên tài khoản Twitter là evLeaks, nhà sản xuất điện thoại số 1 thế giới cũng sẽ học tập và làm theo một trong những tính năng nổi bật và hấp dẫn nhất của con cưng nhà “thầy phù thủy xứ Cupertino”: những biểu cảm Animoji hài hước.

Animoji sử dụng hệ thống camera TrueDepth cùng khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID để cắt ghép biểu cảm của gương mặt bạn với một nhân vật hoạt hình.


Năm ngoái, Samsung cũng đã tích hợp khả năng quét mật cho Galaxy S8 và Galaxy Note 8, nhưng tính năng mới mang tên “Intelligent Scan” sẽ mang đến tốc độ quét nhanh hơn, chính xác hơn. Intelligent Scan còn có thể mở khoá điện thoại ngay lập tức mà không cần người dùng phải thực hiện thao tác vuốt hay tương tác với điện thoại theo một cách nào đó - tương tự Face ID.

Họ cũng đã có các sticker ngộ nghĩnh trên ứng dụng camera từ 2017, nhưng năm nay thay vì 2D thì chúng sẽ được nâng cấp lên 3D nhờ có Intelligent Scan, tương tự như Face Rig, MSQRD, và...Animoji cũng như thay tên đổi họ thành "3D Stickers".


Galaxy S9 sẽ được chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy #Unpacked 2018 vào ngày 25/2 tới đây.
 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube