Đây là 3 lí do bạn nên mua Galaxy S9/S9+ vào thời điểm này thay vì Galaxy S8/S8+

Đây là 3 lí do bạn nên mua Galaxy S9/S9+ vào thời điểm này thay vì Galaxy S8/S8+

Khả năng hỗ trợ cập nhật đến năm 2020 là một trong những yếu tố khiến bạn nên cân nhắc mua Galaxy S9 thay vì thiết bị tiền nhiệm của nó.

Galaxy S9, S9+ đã chính thức lên kệ và chắc chắn chúng sẽ được mang ra so sánh với những chiếc flagship khác trong năm 2018. Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ được tích hợp những công nghệ mới và tuyệt vời nhất, bao gồm camera có khẩu độ thay đổi được.

Đây là 3 lí do bạn nên mua Galaxy S9/S9+ vào thời điểm này thay vì Galaxy S8/S8+ - Ảnh 1.

Galaxy S9, S9+ tất nhiên đang tạo ra được sự quan tâm lớn trong làng công nghệ nhưng cùng lúc đó nhiều người dùng cũng tìm đến Galaxy S8 hoặc Galaxy S8+ vì nó có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, theo Sammobile, có 3 lí do khiến bạn nên mua Galaxy S9, S9+ thay vì các thiết bị tiền nhiệm của nó.

Loa stereo

Các fan của Samsung đã chờ đợi loa stereo khá lâu và bây giờ họ đã toại nguyện khi nó xuất hiện trên Galaxy S9/S9+. Samsung đã mua lại Harman cách đây vài năm và đang dần tích hợp công nghệ âm thanh của hãng này cho các sản phẩm của mình. Galaxy S9/S9+ sẽ cung cấp cho bạn âm thanh nổi thông qua 1 loa trên thiết bị và 1 loa thứ 2 chính là tai nghe. Loa này được tinh chỉnh bởi AKG và lớn gấp 4 lần so với loa của Galaxy Note8 và Galaxy S8.

Đây là 3 lí do bạn nên mua Galaxy S9/S9+ vào thời điểm này thay vì Galaxy S8/S8+ - Ảnh 2.

Bộ đôi mới của Samsung cũng cung cấp âm thanh vòm Dolby Atmos giúp nâng cấp trải nghiệm âm thanh tổng thể cho người dùng.

Quay video super slow-motion

Đây là 3 lí do bạn nên mua Galaxy S9/S9+ vào thời điểm này thay vì Galaxy S8/S8+ - Ảnh 3.

Không phải mọi người đều quan tâm đến video slow-motion nhưng một bộ phận người dùng (nhất là các bậc phụ huynh và những người yêu động vật) sẽ thấy được sự thú vị với tính năng super slow-motion trên Galaxy S9 và S9+ (có thể tạo ra những clip từ 0,2 giây đến 6 giây).

 

2 chiếc điện thoại này thậm chí còn sử dụng trí thông minh nhân tạo để phát hiện chuyển động trong một khung hình và ghi lại khoảnh khắc đó với tính năng super slow-motion. Những video này có thể thiếu chi tiết vì chúng được ghi ở độ phân giải 720p (1280 × 720 pixel) nhưng khi cần bạn vẫn có thể quay video thông thường với chất lượng hình ảnh tốt hơn gấp nhiều lần.

Cam kết cập nhật phần mềm đến năm 2020

Galaxy S8 và Galaxy S8+ vẫn còn năm trong thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm của Samsung. Tuy nhiên, năm sau 2 thiết bị này sẽ không được ưu tiên cho các bản cập nhật thường xuyên, đặc biệt là nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất. Các bản cập nhật bảo mật vẫn tiếp tục được cung cấp cho 2 thiết bị này nhưng tần suất sẽ bị giảm khi Samsung tập trung hỗ trợ cho các thiết bị mới.

Nếu việc cập nhật phần mềm là quan trọng với bạn thì Galaxy S9 và Galaxy S9+ là một lựa chọn hợp lý hơn khi 2 thiết bị này được hỗ trợ đến năm 2020.

Tham khảo: Sammobile

Billvn

Trí Thức Trẻ
 


------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
 
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube