Bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ cho phép tắt chế độ giảm hiệu năng

Sau hàng loạt bê bối liên quan đến việc "tự ý" giảm hiệu năng trên các sản phẩm iPhone, CEO Tim Cook vừa đưa ra thông báo chính thức. Ông chia sẻ rằng bản cập nhật tiếp theo của iOS sẽ cho phép người dùng giám sát và bật/tắt chế độ giảm hiệu năng trên các thiết bị ảnh hưởng.


Chia sẻ với ABC News ông cho hay, bản cập mới sẽ đến vào tháng sau và được phát hành rộng rãi cho tất cả các thiết bị. Apple sẽ bổ sung thêm tính năng kiểm tra tình trạng, độ chai của pin. Đây là điều mà Táo khuyết chưa từng làm trước đây.


Bản cập nhật sẽ thông báo rõ ràng thiết bị của bạn có đang bị giảm hiệu năng do pin hay không. Và bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này đi nếu muốn, Apple cũng chia sẻ thêm rằng sau khi tắt, thiết bị của người dùng có thể bị sập nguồn bất ngờ nếu không đáp ứng đủ năng lượng cho các tác vụ yêu cầu hiệu năng đột biến.


Bản iOS 11 beta tiếp theo dự kiến sẽ được Apple phát hành vào tháng 2/2018, có nghĩa là bản cập nhật chính thức sẽ đến với toàn bộ người dùng vào đầu tháng 3 với tính năng quản lý, tắt chế độ giảm hiệu năng.


Trước đó Apple đã vấp phải sự phản kháng rất nhiều từ người dùng khi bị phát hiện tự ý âm thầm giảm hiệu năng trên iPhone. Sau đó Apple đã chính thức đăng đàn xin lỗi và giải thích nguyên nhân.


 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube