Apple tăng hạn bảo hành Smart Keyboard của iPad lên 3 năm cho lỗi dính phím, đứt kết nối, nam châm..

Nếu anh em có đang xài một cái vỏ bàn phím Apple Smart Keyboard cho iPad Pro 9.7 và Pro 12.9 hết hạn bảo hành mà gặp vấn đề thì có khả năng anh em sẽ được sửa miễn phí. Theo một ghi chú nội bộ của Apple Store và các đối tác bảo hành, Apple đã nới thời gian sửa miễn phí cho Smart Keyboard từ 1 năm mặc định lên thành 3 năm với các lỗi như phím bị dính, phím không gõ được, kết nối bị rớt thường xuyên và những vấn đề khác liên quan đến cảm biến hay kết nối nam châm. Nếu đã lỡ mua cái bàn phím mới, Apple nói họ sẽ trả lại tiền cho bạn nhưng cần liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để biết chi tiết hơn. Tất nhiên, với bản thân chiếc iPad thì Apple vẫn bảo hành 1 năm như trước giờ không có gì thay đổi.
Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple ở Việt Nam để hỏi họ xem thiết bị của bạn có nằm trong diện được bảo hành mở rộng hay không, và tất cả những trợ giúp khác. Xem địa điểm gần bạn nhất ở link này.
------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube