3 thiết lập camera đáng giá cho iOS 11

Hệ điều hành mới bổ sung một số cài đặt giúp người dùng iPhone, iPad sử dụng thuận tiện hơn.

Thiết lập định dạng HEIF


iOS 11 sử dụng định dạng ảnh và video mới, HEIF, giúp giảm đáng kể dung lượng khi lưu trữ. Tuy nhiên nhược điểm của nó là khả năng tương thích khi mà hầu hết các phần mềm và phần cứng hiện nay được thiết kế với định dạng JPEG.


Trên iPhone, Apple đã bổ sung cài đặt để máy vừa tận dụng được lợi thế tiết kiệm không gian bộ nhớ của HEIF nhưng vẫn đảm bảo tính tương thích của JPEG. Để thiết lập, người dùng vào Settings > Camera > Formats và chọn High Efficiency.

Tự động chuyển HEIF sang JPEG

 

Ngay cả khi chụp ở định dạng HEIF, người dùng vẫn có thể tự động chuyển nó sang JPEG khi xuất file (export). Để cài đặt iPhone tự động export sang JPEG, vào Settings > Photos và đặt mục Transfer to Mac or PC thành Automatic.

Đưa cài đặt về mặc định

Người dùng mở chế độ quay phim hay chụp ảnh vuông trên iPhone, iPad rồi thoát ra thì khi vào lại máy sẽ giữ nguyên ở chế độ trước đó. Tuy nhiên phần lớn người dùng muốn mở camera ở chế độ chụp ảnh tiêu chuẩn.

 

 
Trên iOS 11, Apple cho phép giữ nguyên hoặc đặt lại các chế độ ghi hình trong phần Settings > Camera > Preserve Settings. Ở mục Camera Mode, nếu bật lên thì iPhone sẽ bảo toàn chế độ trước đó (video, ảnh vuông...), nếu tắt thì mặc định chuyển về chụp ảnh thông thường. Thiết lập tương tự cho Filter và Live Photo.
 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube