Apple vô tình để lộ chiếc iPhone “Jet White” mới?

Sau khi ra mắt màu đen bóng Jet Black, Apple sẽ tiếp tục ra thêm màu trắng bóng Jet Withe mới?

 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thêm một màu sắc mới rất đặc biệt, đó là màu đen bóng Jet Black. Đây cũng là màu sắc thu hút người dùng nhất và là phiên bản có giá bán cao nhất, bất chấp việc dễ bám bẩn và trầy xước.

Tuy nhiên có vẻ như không chỉ ra mắt màu Jet Black, mà Apple còn đang chuẩn bị ra mắt thêm một màu mới nữa. Theo như một bức ảnh trên trang Instagram của hãng tai nghe Beats tiết lộ, đó có thể là “Jet White”, một màu trắng bóng.

 

Bức ảnh nhằm quảng cáo cho một chiếc tai nghe của Beats, nhưng đã để lộ một chiếc iPhone có màu trắng rất đặc biệt. Chiếc iPhone này có thiết kế rất giống iPhone 7, do đó có thể đây sẽ là phiên bản iPhone 7S với màu trắng.

Kể từ iPhone 5C, Apple đã không còn sử dụng màu trắng trên các dòng iPhone của mình, thay vào đó là màu xám bạc sang trọng hơn. Apple cũng đổi tên màu sắc thành Silver, để khẳng định rằng iPhone không còn màu trắng nữa.

 

Thế nhưng nếu như màu đen đã quay trở lại sau khi bị đổi tên thành Grey, rất có thể màu trắng cũng được Apple ưu ái. Dẫu sao, đây cũng là 2 màu sắc cơ bản nhất của smartphone. Và màu đen Jet Black cũng đã rất thành công.

Trước khi bức ảnh trên được chia sẻ, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một đoạn video cho thấy vỏ ngoài của chiếc iPhone với màu trắng. Đây chính là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, hoặc là iPhone 7S và iPhone 7S Plus có thiết kế tương tự.

 

Thế nhưng chiếc iPhone 7 trong đoạn video lại không có logo của Apple ở mặt lưng. Do đó rất nhiều người đang đặt nghi vấn về tính chính xác của đoạn video bị rò rỉ này. Có thể đây chỉ là một bộ vỏ dùng để thay thế cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus của một nhà sản xuất thứ 3 nào đó.
 

.........................................................................

HPT shop  30 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu- Đà Nẵng  
Hỗ trợ mua hàng: Hotline 0511.6283.777
E-mail : applehptshop@gmail.com

 Sửa chữa macbook - thay thế linh kiện tại Đà Nẵng

chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple :
iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, iPad Pro , Air 2, Mini 4 , 3, 2, apple watch series 1,2

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube