Apple sẽ bắt đầu bán iPhone 5se, iPad Air 3 từ ngày 18/3?

Nguồn tin của trang 9to5Mac cho biết rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 15/3 để ra mắt những sản phẩm như iPhone 5se màn hình 4", iPad Air 3 và MacBook 12" Retina mới. Sớm nhất là 3 ngày sau, tức 18/3, những thiết bị nói trên sẽ bắt đầu được bán ra thị trường.

Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ có cơ hội được trải nghiệm iPhone 5se và iPad Air 3 rất sớm tại Việt Nam qua đường xách tay tương tự như các năm trước. Apple có thể sẽ không mở chương trình đặt hàng, thay vào đó hãng bán trực tiếp luôn nhưng nguồn tin cẩn thận nói thêm là kế hoạch có thể thay đổi.
 

iPhone 5se nhắm đến những người dùng muốn mua iPhone mới nhưng cần màn hình nhỏ hơn là các máy 4,7" và 5,5", nó được cho là có thiết kế giống iPhone 5s nhưng bên trong là chip A9 mới nhất, có NFC để chạy Apple Pay, hệ thống camera như iPhone 6 và có màu hồng. iPad Air 3 thì được đồn là giống iPad Pro thu nhỏ lại với 4 loa, cổng kết nối Smart Connector. Về phần MacBook, nhiều khả năng Apple chỉ nâng cấp cấu hình. Một số dây đeo mới cho Apple Watch cũng được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện ngày 15/3.
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube