“Ông đồng” Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone mới với màn hình LCD 6,1 inch, iPhone X và iPhone X Plus thế hệ tiếp theo được nâng cấp RAM 4GB

Năm 2018, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone mới với màn hình LCD 6,1 inch và thiết kế giống hệt iPhone X.

 

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities mới đây đã đưa ra những dự đoán của mình về những chiếc iPhone mới sẽ ra mắt trong năm 2018, dựa trên những nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại Châu Á.

Theo đó, sẽ có 3 chiếc iPhone được ra mắt trong năm 2018. Sẽ có iPhone X và iPhone X Plus thế hệ mới, cả hai đều được nâng cấp bộ nhớ RAM 4GB và trang bị viên pin lớn hơn (2-cell). Bên cạnh đó, sẽ có một chiếc iPhone mới với màn hình LCD 6,1 inch.

 

 

 

iPhone mới với màn hình LCD 6,1 inch

Theo báo cáo mới nhất, các nhà sản xuất Pegatron, Foxconn và Wistron sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc lắp ráp chiếc iPhone mới với màn hình LCD 6,1 inch. Japan Display sẽ cung cấp khoảng 70% màn hình LCD cho chiếc iPhone này.

Thiết kế của chiếc iPhone này sẽ gần giống với iPhone X, với màn hình không viền, tai thỏ và cụm cảm biến Face ID ở phía trên. Sẽ không có nút Home vật lý và bảo mật vân tay Touch ID. Với cảm biến khuôn mặt 3D, chiếc iPhone này cũng sẽ hỗ trợ tính năng Animoji.

Pin 1-cell hình chữ nhật, với dung lượng 2.850-2.950 mAh, lớn hơn iPhone 8 Plus khoảng 8,5%. Mặc dù có dung lượng pin tăng, nhưng kích thước viên pin sẽ không thay đổi nhờ các công nghệ mới trong việc sản xuất pin.

Giá bán của chiếc iPhone này sẽ vào khoảng 700-800 USD.

iPhone X thế hệ mới và iPhone X Plus

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ ra mắt phiên bản thế hệ tiếp theo của iPhone X và một chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch. Cả hai chiếc iPhone X này sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB.

 

iPhone X 2018 và iPhone X Plus sẽ được trang bị những viên pin 2-cell có hình chữ L, với dung lượng lớn hơn khoảng 10% so với những viên pin 1-cell hình chữ L của iPhone X trước đây. Đặc biệt với kích thước lớn hơn, iPhone X Plus có thể trang bị viên pin với dung lượng cao hơn tới 25% so với iPhone X.

Ngoài ra, iPhone X thế hệ mới sẽ không có nhiều cải tiến khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Ông Kuo nhận định rằng đây có thể chỉ là một phiên bản “s” của chiếc iPhone X 2017. Đặc biệt hệ thống camera TrueDepth sẽ không được cải tiến cho tới năm 2019.

Tham khảo: macrumors
 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube