Thử nghiệm xem màn hình OLED của iPhone X có bị lỗi burn-in hay không, và kết quả vô cùng ấn tượng

Thử nghiệm được tiến hành cùng với Samsung Galaxy S7 edge và Galaxy Note8.

 
 

iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên được Apple trang bị màn hình OLED, thay thế cho màn hình LCD truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội hơn về khả năng hiển thị màu sắc và tiết kiệm điện năng.Màn hình OLED của iPhone X được sản xuất bởi Samsung, hãng cung ứng màn hình OLED số 1 thế giới hiện nay. Với công nghệ và kinh nghiêm sản xuất màn hình OLED cho smartphone của Samsung, kết hợp khả năng tối ưu hóa của Apple đã giúp iPhone X trở thành một trong những smartphone có màn hình hiển thị xuất sắc nhất.

 

 

 

Tuy nhiên màn hình OLED có một nhược điểm lớn, đó là tỷ lệ bị lỗi burn-in khá lớn. Đây là lỗi mà hình ảnh hiển thị trên màn hình OLED sau một khoảng thời gian dài, sẽ để lại các bóng mờ rất khó chịu. Đã có rất nhiều máy Pixel 2 của Google bị lỗi burn-in trên màn hình OLED.Vậy đối với iPhone X thì sao? Một số thử nghiệm đã được tiến hành để kiểm tra xem màn hình OLED của iPhone X có bị lỗi burn-in hay không. Thử nghiệm cũng được tiến hành cùng với Galaxy S7 edge và Galaxy Note8 để chúng ta có thể so sánh.

 

 

 

Kết quả cho thấy, khi một hình ảnh hiển thị trên màn hình iPhone X trong suốt 510 giờ đồng hồ liên tục thì mới xuất hiện lỗi burn-in trên màn hình. Các kết quả tương tự với Galaxy S7 edge và Galaxy Note8, thậm chí màn hình của Note8 còn hiển thị hình ảnh burn-in một cách rõ ràng hơn.
Thử nghiệm cũng được tiến hành với nhiều khung giờ khác nhau, nhưng không có bất kỳ hiện tượng bóng mờ nào lưu lại trên màn hình của cả 3 chiếc smartphone này, nếu như dưới 510 giờ đồng hồ hiển thị liên tục.Do đó các bạn có thể khá yên tâm, vì không ai sử dụng chiếc smartphone trên 510 giờ liên tục để hiển thị một hình ảnh duy nhất. Trên thực tế lỗi burn-in trên màn hình OLED của iPhone X là không thể xảy ra.

 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube