Samsung tiết lộ thông tin chip xử lý Exynos 9810, sẽ được trang bị trong Galaxy S9 và S9+

Exynos 9810 có thể hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 120 khung hình mỗi giây.

 
 

Tháng 11 năm ngoái, lần đầu tiên Samsung tiết lộ bộ vi xử lý thế hệ tiếp theo có tên Exynos 9810. Đây sẽ là bộ vi xử lý được trang bị trong một số phiên bản Galaxy S9 và S9+, bên cạnh bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

Ngày hôm nay, Samsung chính thức công bố các thông tin, thông số kỹ thuật cụ thể và các tính năng của chip xử lý Exynos 9810. Rất có thể bộ vi xử lý này sẽ được chính thức ra mắt trong một sự kiện của Samsung được tổ chức tại CES 2018.

 

 

 

Exynos 9810 được xây dựng trên kiến trúc FinFET 10nm thế hệ thứ hai của Samsung. Bộ vi xử lý này sẽ mang đến hiệu suất ở một tầm cao mới, mà theo Samsung cho biết: “Exynos 9810 sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự đổi mới của các nền tảng smartphone, máy tính cá nhân và ô tô với kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo sắp tới”.

Cũng giống như các bộ vi xử lý trước đây, Exynos 9810 sẽ được trang bị 8 lõi CPU. Trong đó, 4 lõi hiệu năng cao có thể đạt tốc độ 2,9GHz và 4 lõi hiệu năng thấp hơn giúp tiết kiệm năng lượng. Bộ vi xử lý cũng sẽ cho phép đa nhiệm tốt hơn, thời gian tải các ứng dụng nhanh hơn và cải tiến bộ nhớ cache.

Cùng với việc cải tiến hiệu suất xử lý, Exynos 9810 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ. Trong đó được chú ý nhất chính là khả năng bảo mật và hỗ trợ xử lý thông tin deep learning dựa trên nền tảng neural network.

Công nghệ này sẽ cho phép bộ vi xử lý nhận diện chính xác các đối tượng trong hình ảnh, hoặc cảm nhận độ sâu để phát hiện các vật thể 3D. Với sự tiến bộ của cả phần cứng và phần mềm, Samsung cho biết họ có thể hoàn thiện công nghệ theo dõi khuôn mặt thời gian thực và bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt.

Exynos 9810 cũng sẽ mang đến cải tiến lớn về khả năng chụp hình và quay video. Samsung cho biết bộ vi xử lý mới sẽ có khả năng xử lý hình ảnh độ phân giải UHD, có khả năng ổn định hình ảnh tiên tiến hơn, chụp ảnh sáng hơn trong điều kiện xấu, giảm noise và bóng mờ khi chụp vật thể chuyển động.

 

Đặc biệt, bộ vi xử lý mới có thể hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 120 khung hình mỗi giây. Samsung cũng đã nâng cấp chip modem LTE tích hợp với khả năng hỗ trợ tốc độ lên đến 1.2Gb/s.
 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube