Ra mắt sản phẩm iPad 2017

Dù hiện tại, tất cả sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông đều tập trung lên chiếc điện thoại iPhone 8. Nhưng năm nay, dự kiến Apple cũng sẽ tung ra loạt iPad mới để tiếp tục con đường chinh phục người dùng của dòng tablet thành công nhất thị trường.

iPad 10.5 inch
 
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities, người thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple từng tiết lộ rằng chiếc iPad 10.5 inch mới sẽ nằm trong phân khúc giá đắt hơn iPad 9.7 inch hiện nay, nhưng lại rẻ hơn dòng iPad 12.9 inch. Trước đó, những thông tin rò rỉ liên quan đến model iPad 10.5 inch đã bắt đầu xuất hiện từ khoảng tháng 8 năm 2016.

Điều thú vị là, giới công nghệ mong chờ một thiết kế mới trên sản phẩm này chứ không phải những cải tiến về mặt cấu hình hoặc tính năng. Theo đó, nhiều nguồn tin bí mật cho rằng iPad 10.5 inch sẽ sở hữu viền màn hình siêu mỏng, cho phép sản phẩm đạt kích cỡ tổng thể chỉ ngang bằng mẫu iPad 9.7 inch nhưng lại sở hữu màn hình lớn hơn. Ngoài ra, có khả năng thiết bị mang trong mình một số tính năng điểm nhấn sẽ góp mặt trên iPhone 8 sau này.

Tiếc rằng những thông tin liên quan đến cấu hình của iPad 10.5 hiện vẫn còn khá mơ hồ, giới công dự đoán thiết bị sẽ sở hữu bộ vi xử lý A10X – bản nâng cấp từ chip A10 trên iPhone 7.

Tổng hợp thông tin về loạt iPad 2017 sắp ra mắt 1
iphone, ipad, macbook, fix, repair, unclock, sửa chữa, mở icloud, da nang, mở mạng, chạy phần mềm samsung, ghép sim, iphone 7, 7 plus, 6s, 6s plus
iPad Pro 10.5 inch sẽ có kích cỡ tổng thể ngang 1 chiếc iPad 9.7 inch

iPad Pro (9.7 inch và 12.9 inch)
 
Đã một năm trôi qua kể từ khi Apple ra mắt chiếc iPad Pro 9.7 inch. Do vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để nhà Táo làm mới dòng máy tính bảng cao cấp của họ. Từ một số nguồn tin rò rỉ chưa chính thức, các chuyên gia cho rằng Táo khuyết muốn tiến hành nâng cấp mạnh mẽ về hiệu suất làm việc của series iPad Pro (trên cả phiên bản 9.7 inch và 12,9 inch). Nhiều khả năng bộ đôi iPad Pro mới sẽ được tích hợp chip A10X.

Đáng nói hơn, dù sở hữu màn hình kích cỡ nhỏ hơn nhưng chiếc iPad Pro 9.7 inch hiện nay lại vượt trội hơn người anh em 12.9 inch về khả năng chụp ảnh. Khi mà bản 9.7 inch mang trong mình camera 12 megapixel cho phép quay video 4K, chụp ảnh Live Photos và có khẩu độ f/2.2 cũng như chế độ chụp panorama 63MP tương tự iPhone 6s thì chiếc iPad Pro 12.9 inch lại chỉ sở hữu camera 8 megapixel khẩu độ f2.4 với khả năng chụp panorama 43MP như trên chiếc iPhone 6 ra mắt cách đây đã 3 năm.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trên cụm camera selfie của hai thiết bị cũng có sự khác biệt lớn khi mà iPad Pro 9.7 inch hiện đang sở hữu camera trước 5 megapixel có hỗ trợ Retina Flash thì camera trước trên sản phẩm iPad Pro 12.9 inch lại chỉ là 1.2 megapixel và không được hỗ trợ Retina Flash.

Tuy nhiên, những người yêu thích dòng iPad Pro 12.9 inch không nên sốt ruột bởi giới công nghệ dự đoán là tất cả những tính năng nổi bật trên iPad Pro phiên bản màn hình 9.7 inch đều sẽ góp mặt trên chiếc iPad Pro 12.9 inch (2017), chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

Tổng hợp thông tin về loạt iPad 2017 sắp ra mắt 2
Hãy cùng chờ đợi sự thay đổi trên series iPad Pro
Sự xuất hiện của model iPad 9.7 inch giá bình dân

Về chiếc iPad 9.7 inch mới, nhiều nguồn tin rò rỉ hé lộ rằng máy chạy chip Apple A9X (tương tự như iPad Pro 12.9 inch hiện nay), ngoài ra, sản phẩm còn được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý cũng như hiệu năng hoạt động. Model iPad 9.7 inch này được thiết kế nhằm hướng tới nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên, do vậy máy sẽ có giá bán ra tương đối dễ chịu.

Tổng hợp thông tin về loạt iPad 2017 sắp ra mắt 4

Có hay không 1 chiếc iPad mới "giá mềm"?
-------------------------------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )

 

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube