Nhờ đâu S9/S9+ làm “chấn động” thị trường smartphone đầu 2018?

Camera trên S9/S9+ được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như khẩu độ kép (Dual Aperture), quay video siêu chậm (Slomo) cũng như biểu tượng cảm xúc (AR Emoji) của bản thân. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ trở thành con “át chủ bài” của Samsung trong quý I/2018.

 
 

 

 

S9/S9+ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị camera khẩu độ kép (Dual Aperture), cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4 để cho ra một bức ảnh hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc nắng gắt.

Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, giá đặt trước dự kiến của S9/S9+ lần lượt ở mức 19.990.000đ và 23.490.000đ.

 

Nhờ đâu S9/S9+ làm “chấn động” thị trường smartphone đầu 2018? - Ảnh 2.

Camera khẩu độ kép cho phép người dùng tùy chỉnh khẩu độ

 

Không chỉ chụp ảnh, khả năng quay video của Galaxy S9 cũng được nâng cấp với chế độ quay siêu chậm (Super Slow-motion) 960 khung hình/giây, gấp 4 lần mức 240 khung hình/giây. Khác biệt hoàn toàn so với chế độ slomo ở các dòng điện thoại khác, phiên bản flagship này có thể tự động nhận diện chuyển động để kích hoạt khả năng quay siêu chậm, dễ dàng bắt được khoảnh khắc diệu kỳ, thay vì người dùng phải tùy chỉnh đoạn phim. Người dùng thỏa sức tạo ra những video thú vị, khó có thể thấy bằng mắt thường.

 

Sau khi ghi hình xong, bạn có thể lưu file thành ảnh GIF, video, hoặc đặt nó làm hình nền, màn hình khóa của điện thoại.
 

Ngoài ra, AR Emoji là một tính năng mới khác trên S9 và S9+, cho phép tự tạo ra các emoji dựa trên khuôn mặt của chủ máy, thay đổi ngoại hình, sau đó mô phỏng mọi cử chỉ khuôn mặt của bạn.

 

Tính năng mới AR Emoji, thể hiện bản thân và truyền tải thông điệp theo cách riêng của chính mình, không hoà lẫn với bất kỳ ai.

 

 

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube