Nên mua iPhone X hay iPhone 11 khi có trong tay 22 triệu? - Apple iService - 213 - 215 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng

 

1. Ngoại hình

 

iPhone X với iPhone 11

 

Mặt trước của iPhone 11 và iPhone X đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế "tai thỏ" khá nhàm chán. Tuy nhiên phần viền bezels của iPhone X vẫn trông mỏng, ưa nhìn hơn so với iPhone 11. 

 

iPhone X với iPhone 11

 

Chưa hết, iPhone X được hoàn thiện bằng bộ khung thép không gỉ chắc chắn, sang trọng hơn nhiều so với bộ khung kim loại của iPhone 11. Mặc dù iPhone 11 có nhiều phiên bản màu đa dạng, trẻ trung hơn so với iPhone X. Nhưng phần mặt lưng của iPhone X vẫn đẹp, ưa nhìn hơn phần mặt sau của iPhone 11 với cụm camera kép tương đối to mà dân mạng chế như khuôn mặt người hay hình chú Pikachu.

 

2. Màn hình

 

iPhone X với iPhone 11
 

Màn hình iPhone X.

Chúng ta phải thừa nhận một điều rằng màn hình OLED kích thước 5.8 inch trên iPhone X vẫn cho chất lượng hiển thị tốt hơn so với màn hình LCD có độ phân giải HD+ trên iPhone 11. Màn hình của iPhone X có độ sáng, độ tương phản, màu sắc tái tạo và màu đen sâu tốt hơn. Khi bạn đã sử dụng màn hình OLED trên iPhone X thì nhìn sang màn hình LCD trên iPhone Xr hay iPhone 11 thì có cảm giác không "đã" cho lắm.

 

iPhone X với iPhone 11

 

Màn hình iPhone 11.

 

Một điều nữa, iPhone 11 sử dụng công nghệ Haptic Touch hoạt động tương tự như 3D Touch nhưng vẫn có một số giới hạn còn iPhone X vẫn có tính năng 3D Touch.

 

3. Hiệu năng

 

iPhone X với iPhone 11

 

Ở phần hiệu năng phần thắng thuộc về hoàn về iPhone 11. Chiếc iPhone mới này có sức mạnh cực kỳ đáng nể với bộ vi xử lý Apple A13 kết hợp 4 GB RAM. Trong khi iPhone X chỉ sử dụng bộ vi xử lý Apple A11 Bionic kết hợp 3 GB RAM, nhưng vẫn mượt mà, ổn định phục vụ tốt nhu cầu của bạn sử dụng các tác vụ hàng ngày.

 

4. Thời lượng pin

 

iPhone 11 có viên pin dung lượng pin 3.110 có thời lượng sử dụng lâu hơn khoảng 1 tiếng so với iPhone Xr - vốn đã có thời lượng pin ấn tượng. Trong khi đó, iPhone X chỉ có viên pin dung lượng 2.716 mAh có thời lượng pin sử dụng vốn đã không trụ được so với iPhone Xr. 

 

iPhone 11

 

Mặc dù Apple không tặng kèm bộ sạc nhanh nhưng iPhone 11 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W cũng nhỉnh hơn so với sạc nhanh công suất 15 W trên iPhone X.

 

5. Camera

 

iPhone 11 phù hợp với người dùng thích chụp phong cảnh, ghi lại nhiều chi tiết, chụp bao quát vật thể mà không phải di chuyển quá xa nhờ sự bổ sung của ống kính góc siêu rộng và hỗ trợ chế độ chụp tối mới Night Mode thú vị.

Trong khi đó, hệ thống camera iPhone X bao gồm một ống kính thường và ống kính tele, phù hợp để chụp ảnh chân dung.

 

iPhone X với iPhone 11

 

Camera selfie của iPhone 11 cũng được nâng cấp với độ phân giải 12 MP so với 7 MP trên iPhone X, hỗ trợ mở khóa nhanh hơn, quay video 4k và quay video chậm Slofie để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống trên mạng xã hội.

 

Kết

 

Tóm lại, nếu bạn thích một chiếc iPhone có sức mạnh đáng nể, camera góc rộng, chụp tối đẹp hơn, thời lượng pin thoải mái thì hãy lựa chọn iPhone 11.

 

iPhone 11

 

Còn bạn mong muốn một sản phẩm thiết kế sang trọng, đẳng cấp, màn hình chất lượng và cấu hình vẫn ổn định, được cập nhật lên hệ điều hành iOS mới thì hãy mua iPhone X.

Còn cá nhân bạn sẽ chọn sản phẩm nào, mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube