[Kickstarter] SHIFTCAM - vỏ bảo vệ kiêm phụ kiện mang hệ 6 ống kính lên iPhone 7 Plus

Như hình ảnh ở trên, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ống kính tele, macro hay fisheye chỉ với thao tác trượt lên trượt xuống. Sẽ có 6 loại ống kính tương ứng với 3 dãy, tận dụng camera kép trên iPhone 7 Plus. Nếu các bạn để ý thì Shiftcam sẽ có phần grip dùng để cầm nắm máy chụp ảnh dễ dàng, chắc chắn hơn ở bên dưới. Bạn cũng có thể tuỳ chọn thêm dây đeo vào tay.

Bạn sẽ không phải thay ra thay vào các phụ kiện ống kính cho iPhone nữa, với Shiftcam thì bạn chỉ việc trượt lên trượt xuống để thay đổi.
Phần grip ở bên dưới với các đường vằn ở mặt lưng giúp cho ta nắm giữ máy khi chụp ảnh một cách chắc chắn hơn nữa.
Sẽ có tổng cộng 6 loại ống kính bao gồm: ống kính góc rộng 120 độ + ống kính tele 2X, ống kính macro 10X + ống kính macro 20X, ống kính fisheye 180 độ + ống kính tele 2X. Dấu + ở đây là mỗi cặp ống kính chung hàng với nhau, tận dụng ống kính góc rộng và ống kính tele trên iPhone 7 Plus. 
Theo thông số từ nhà sản xuất, ống kính góc rộng cho góc nhìn 130 độ, độ khuyếch đại 0,63X, đường kính tối đa 20mm, tiêu cự 11mm. Ống kính fisheye cho góc nhìn 170 độ/180 độ, độ khuyếch đại 0,33X, đường kính tối đa 25mm, tiêu cự 15mm. Ống kính macro 20X cho khoảng cách tối thiểu với chủ thể là 10-15mm, độ khuyếch đại 20X, đường kính tối đa 20mm, tiêu cự 15mm.

Hiện tại thì Shiftcam đang là dự án gây quỹ trên trang Kickstarter, còn 21 ngày và dự án đã đi được gần 50%. Bạn nào có hứng thú và muốn ủng hộ có thể vào link dưới để gây quỹ, giá một Shiftcam là khoảng $59, chưa gồm thuế và phí vận chuyển, thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 8 năm nay. Trong trường hợp dự án thất bại, bạn sẽ được hoàn lại tiền đã ủng hộ.

Ủng hộ và đặt mua trước Shiftcam qua Kickstarter​

 
------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube