iPad Pro 10.5" viền siêu mỏng sẽ ra mắt ở WWDC vào đầu tháng 6?

Khi Apple ra mắt chiếc iPad 2017 giá rẻ với cấu hình mạnh hơn iPad Air 2, nhiều người cho rằng đây là sự thụt lùi vì nó quá nặng nhưng thực tế thì iPad 2017 là dòng sản phẩm giá rẻ của Apple, chiếc máy mà họ muốn nhấn đến năm nay chính là iPad Pro 10.5" mỏng, nhẹ và đặc biệt là viền màn hình siêu mỏng. Theo một số nhà phân tích, đặc biệt là Ming-Chi Kuo của KGI thì chiếc iPad Pro này sẽ được giới thiệu ở WWDC 5/6. Quá trình sản xuất hàng loạt iPad Pro sẽ vào cuối tháng 6. 
Hồi đầu năm, Ming-Chi Kuo cũng từng dự đoán Apple sẽ nâng cấp cả 3 chiếc iPad, bao gồm iPad Pro 12.9, iPad Pro 9.7 (nâng cấp màn hình lên 10.5" với viền siêu mỏng) và iPad 9.7 giá rẻ. Đã có chiếc iPad 9.7" giá rẻ được ra mắt, chúng ta hãy chờ xem iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5" sẽ như thế nào.

Bên cạnh nhữn chiếc iPad này thì nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt một chiếc loa với màn hình cảm ứng tích hợp Siri. Để bạn dễ hình dung thì sản phẩm này sẽ có tình năng gần giống với Amazon Echo Show mới giới thiệu hồi đầu tuần rồi. 
----------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube