Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 - Apple Center iService - Đà Nẵng

Thủ tướng chính phủ đã chỉ đạo toàn dân, toàn quân: "Chống dịch như chống giặc." Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức khó lường, mình xin hướng dẫn mọi người vệ sinh đúng cách chiếc smartphone của mình, một vật dụng quen thuộc, rất dễ làm vật trung gian lây truyền virus Corona nguy hiểm.

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 1

 

"Thường xuyên vệ sinh điện thoại và rửa tay là cách tốt hơn đeo khẩu trang để chống lại coronavirus lây lan hơn," Bộ Y Tế của Singapore cho biết, sau khi xuất hiện lời khuyên của bốn bác sĩ kêu gọi mọi người tặng khẩu trang khi ở nơi công cộng được lan truyền trên WhatsApp.

 

1. Sử dụng vải Microfiber để vệ sinh

 

Vải microfiber chính là loại vải dùng làm khăn vệ sinh có sẵn trong hộp kính mắt thuốc. Microfiber được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và đã được chứng minh từ Hiệp hội chuyên gia về Nhiễm trùng và Dịch tễ học về khả năng loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn, trong khi những sản phẩm từ chất liệu thông thường chỉ loại bỏ được 30%.

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 2

 

Sử dụng Microfiber vệ sinh điện thoại sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại vi trùng giúp ngăn ngừa những mầm bệnh có thể tấn công và gây hại.

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 3

 

2. Dùng dung dịch cồn để sát khuẩn

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 4

 

Bạn có thể pha chế dung dịch sát khuẩn này ở nhà bằng cách kết hợp nước (60%) và dung dịch cồn y tế (40%). Sau đó, lau chùi nhẹ nhàng phần màn hình và thân máy bằng miếng gạc hoặc bông tẩy trang đã được nhúng ẩm với hỗn hợp. Sau đó, lau lại bằng vải khô mềm. Đối với cổng sạc, micro, loa,... hãy dùng tăm bông lau chùi nhẹ nhàng.

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 5

 

3. Vệ sinh ốp lưng thường xuyên

 

Ốp lưng điện thoại cũng là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Nhưng đa số chúng ta đều không quan tâm vệ sinh ốp lưng là mấy. Hãy vệ sinh chúng bằng bông thấm dung dịch cồn.

 

di động v24h Hướng dẫn vệ sinh điện thoại đúng tiêu chuẩn chống lây nhiễm dịch Covid-19 ảnh 6

 

Hi vọng những cách trên sẽ giúp ích cho mọi người bảo vệ điện thoại của mình luôn sạch sẽ. Việt Nam quyết thắng đại dịch. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube