Hãy nhớ bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9 nếu muốn tận hưởng trải nghiệm âm thanh tốt nhất

Dolby Atmos chỉ có thể bật thủ công trên Galaxy S9 nhưng đây là một tính năng giúp cho trải nghiệm âm thanh của người dùng trở nên hoàn hảo nhất.

Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng sau khi mất nhiều năm để đưa loa âm thanh stereo vào dòng smartphone cao cấp của mình (Galaxy S9, S9+), Samsung sẽ đảm bảo trải nghiệm âm thanh được cung cấp bởi các loa này một cách tốt nhất. Tuy nhiên, trên Galaxy S9 và Galaxy S9+, một tính năng quan trọng liên quan đến trải nghiệm âm thanh, thông qua loa và tai nghe được điều chỉnh bằng AKG, sẽ bị tắt theo mặc định

Hãy nhớ bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9 nếu muốn tận hưởng trải nghiệm âm thanh tốt nhất - Ảnh 1.

Chúng tôi đang nói về Dolby Atmos và muốn tận hưởng tính năng này bạn sẽ phải bật thủ công.

Dolby Atmos tạo ra một thế giới khác biệt

Dolby Atmos tạo ra điều gì khác biệt? Bạn sẽ cảm nhận âm thanh được phân phối tốt hơn trên 2 loa và làm tăng thêm hiệu ứng stereo. Âm thanh trên các tai nghe AKG đã xuất sắc nhưng Dolby Atmos thậm chí còn tác động làm gia tăng đáng kể hiệu suất âm thanh. Hiệu ứng âm thanh stereo cũng được cải tiến trên tai nghe với âm bass hùng hồn như âm thanh của siêu phẩm “Pacific Rim” với cảnh chiến đấu giữa những con robot và quái vật.

Samsung thậm chí còn cho phép bạn chọn ba cài đặt Dolby Atmos khác nhau tùy thuộc vào nội dung media mà bạn đang xem hoặc nghe. Các tùy chọn này bao gồm Movie, Music và Voice. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm, bạn nên để thiết lập Auto (tự động) để smartphone tự quyết định chế độ nào là tốt nhất.

Để bật Dolby Atmos, bạn vào phần Settings, chọn Sounds and vibration (Âm thanh và rung), di chuyển xuống và nhấn vào Sound quality and effects (chất lượng âm thanh và hiệu ứng), sau đó bật Dolby Atmos và từ bây giờ bạn bắt đầu tận hưởng một trong những tính năng âm thanh tốt nhất mà Galaxy S9, S9+ mang lại.

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  
 
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube