Galaxy S9 có thể thay đổi khẩu độ tùy thuộc điều kiện chụp y như máy ảnh DSLR?

Nếu quả thực Galaxy S9 sở hữu tính năng công nghệ trên, đây sẽ là một thông tin vui cho những ai yêu thích chụp ảnh trên smartphone, đặc biệt là dòng Galaxy S của Samsung.

Theo hãng thông tấn Yonhap, Galaxy S9 có khả năng sẽ trang bị camera với nhiều khẩu độ ống kính khác nhau.


 

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển đổi linh hoạt khẩu độ từ f/1.5 tới f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin trên xuất phát từ một bức ảnh được khẳng định là vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9.


Theo lý thuyết, thông số f-stop càng thấp chứng tỏ camera có khả năng thu sáng càng tốt, giúp hình ảnh thu được đủ sáng và sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.


Trước đó, camera trên Galaxy S8 cũng được đánh giá khá cao so với các đối thủ nhờ khẩu độ ống kính lên tới f/1.7, gần như cao nhất thị trường tại thời điểm ra mắt trước khi LG V30 với khẩu độ f/1.6 xuất hiện vào tháng 8/2017.



Hồi tháng trước, Samsung cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại lắp gập W2018 mới nhất tại thị trường Trung Quốc. Theo trang Sammobile, camera của máy có khẩu độ f/1.5. Ngoài ra, Samsung được cho đã bí mật phát triển một phần mềm thông minh hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4 khi cần thiết.


Giới phân tích cho rằng, công nghệ camera mới trên Galaxy S9 sẽ là “chiêu võ” bí mật của Samsung nhằm đối phó với các đối thủ khác trên thị trường về chất lượng camera.

Đại diện Samsung hiện chưa đưa ra bình luận trước thông tin Galaxy S9 có thể thay đổi giữa nhiều khẩu độ khác nhau giống với máy ảnh DSLR.


 

------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

 

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

 

 
 
 

 

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube