Dùng sạc iPad cho iPhone có được không?


Đây chắc hẳn là câu hỏi của không ít người dùng hiện nay.

Để có được câu trả lời chính xác nhất, trang công nghệ PhoneArena đã tiến hành thử nghiệm với loạt các loại đầu sạc được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong đó có sạc theo máy của iPhone 6s (1A/5W), Adapter iPad Air 2 (2A/10W), adapter MacBook Air (1,1A/5,5W) và Samsung 10,000mAh power bank (2,1A/10,5W), Anker 40W 5-port desktop (2.1A/10,5W).

 
Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ,Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple
 


Các thử nghiệm cho kết quả như sau, iPhone 6s mất 150 phút để sạc đầy. Các loại sạc khác có dòng điện mạnh mẽ hơn giúp rút ngắn thời gian sạc nhưng không đáng kể, dao động khoảng 10%. Điển hình với sạc của iPad Air 2, iPhone 6s mất 135 phút để sạc đầy. Tương tự với sạc của Anker 40W, MacBook Air và Samsung Power Bank lần lượt là 136 phút, 147 phút và 155 phút. 

Như vậy, Apple đã chủ động quản lý nguồn điện trên chính thiết bị iPhone của hãng. Dù người dùng có sử dụng củ sạc có dòng điện mạnh mẽ đến cỡ nào đi chăng nữa, iPhone chỉ nhận 5W. Điều này không chỉ giúp cho iPhone bảo vệ các linh kiện bên trong, người dùng cũng hoàn toàn yên tâm về các sự cố quá tải điện. 

Không chỉ iPhone, đa phần các nhà sản xuất khác đều áp dụng công nghệ sạc an toàn cho mẫu smartphone của mình. Tức các dòng máy hiện nay vẫn nhận được dòng điện cường độ cao cùng với khả năng sạc nhanh nhưng chỉ dừng ở mức pin 80%, sau khoảng này, quá trình sạc pin sẽ chậm lại giúp cho thiết bị của bạn được an toàn và tuổi thọ pin cũng được đảm bảo hơn.



 
---------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube