Đợi iPhone 8 làm gì trong khi bạn có thể mua ngay iPhone 7 Plus bản cổ điển cực chất như thế này, giá chỉ gần 42 triệu thôi

Nó sẽ là tấm vé về với tuổi thơ ... của Apple với giá chỉ tương đương 41,8 triệu đồng thôi.

Các thông tin rò rỉ cho biết Apple có thể sẽ hé lộ một mẫu iPhone 8 có giá thành cao hơn hẳn so với những chiếc iPhone 7s và iPhone 7s Plus được ra mắt cùng thời điểm.
 
Thế nhưng bạn đừng vội bỏ tiền ra mua nó làm gì, bởi nay đã có một phiên bản iPhone 7 Plus cổ điển, với lớp sơn lấy nguồn cảm hứng từ chiếc Apple Mac được “trình làng” hồi năm 1980 của “những thầy phù thủy xứ Cupertino”.

Với màu be nổi bật của các thiết bị điện tử hồi năm 80 cùng với logo Apple màu cầu vồng, đây chính là thứ gợi nhớ cho ta về thời kỳ khởi đầu mà các sản phẩm của Táo khuyết mới được ra mắt nhưng vẫn chưa gây dựng được tiếng vang như bây giờ.

Đội ngũ đứng sau kiệt tác này là ai? Chính là công ty đã thực hiện các phiên bản màu sắc rực rỡ của Apple Airpods: Colorware.

Retro iPhone 7 Plus là một chiếc iPhone 7 Plus bình thường phiên bản 256GB có giá 969 USD (tương đương 21,3 triệu đồng), sau đó được sơn và trang trí lại bởi Colorware với mức giá 930 USD (xấp xỉ 20,5 triệu đồng) nữa. Vậy tổng giá trị sản phẩm lên tới 1.899 USD (gần 41,8 triệu đồng). 25 chiếc iPhone Retro sẽ có số thứ tự để tăng thêm độ độc đáo của sản phẩm.

Màu be của năm 80 thực sự rất hợp với chiếc iPhone, và nó cũng cực kỳ đẹp trên các thiết bị khác, ví dụ như dock sạc Apple Watch cổ điển này chẳng hạn:



Điều khiến việc sắm cho mình một chiếc iPhone 7 cổ điển không chỉ là vấn đề giá cả, mà còn là việc nó chỉ được bày bán trong một thời gian nhất định.

Có lẽ nếu như bạn thích vẻ đẹp truyền thống của những năm 80 trên iPhone, nhưng lại có hầu bao hẹp hơn thì hãy tìm đến ốp lưng do đội ngũ Schreer Delights làm dành cho iPhone 4 và iPhone 4s.
-------------------------------------------------------------------------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube