Đã có App Samsung Gear 360 cho iPhone

Hôm nay Samsung đã cung cấp phần mềm Gear 360 mới cho cả 2 nền tảng là Android và iOS. Trên Android (tải tại đây) thì hỗ trợ cả phiên bản đời đầu lẫn đời 2017 và hỗ trợ đầy đủ chức năng như chụp hình, quay phim, live stream (chỉ đời 2017 mới live được). Trên iOS chỉ mới hỗ trợ camera đời 2017. Chỉ hỗ trợ chụp hình quay phim, nhưng app hay treo và thường xuyên mất kết nối.

Có lẽ anh em dùng Android đã khá quen thuộc với app Samsung Gear 360 nên mình xin phép không nói nhiều. Cái khác là lần này app đã cho cài trên mọi máy Android chứ không bắt buộc phải là máy Samsung.

Với anh em iOS thì đây là lần đầu được dùng camera của Samsung trên iPhone, và mình nhắc lại là app hiện nay chỉ hỗ trợ đời camera 2017.
Các bạn Tải phần mềm (tại đây), bật camera lên, nhấn giữ nút Menu và chọn Connect to iOS, Camera sẽ hiện tên mạng Wifi và mật khẩu để kết nối

Sau khi kết nối các bạn có thể chụp hoặc quay phim, vẫn chưa thể LiveStream

Phần mềm cho phép bạn chỉnh các thông số như EV, WB, HDR, Hẹn giờ chụp, chỉnh góc nhìn.
Tiếc là mình thử trên 2 cái iPhone (7 và 7+) thì đều thường xuyên bị treo app, hoặc bị ngắt kết nối tự động, nhấn chụp xong không xem được hình mà bị đá văng ra ngoài. Các bạn thử xem có bị không hoặc có cách khắc phục thì chỉ mình với nhé!

Hy vọng các lỗi trên sẽ sớm được sửa, và hy vọng phần mềm sẽ hỗ trợ Gear 360 đời đầu.

Có tin đồn là Gear 360 (2017) sẽ chính thức được bán ra vào ngày 18/04 với giá 250$
-------------------------------------------------------------------------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube