Apple sẽ dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để hỗ trợ khi Touch ID không hoạt động trên thiết bị iPhone mới


Một trong những thay đổi quan trọng nhất của iPhone 8 được các chuyên gia dự đoán là việc bỏ nút HOME vật lý và chuyển Touch ID xuống tích hợp vào trong màn hình. Sự thay đổi này nghe tuyệt vời nhưng nếu màn hình iPhone bị ướt thì việc nhận diện vân tay sẽ gặp khó khăn. Vì vậy chuyên gia phân tích Rod Hall của JPMorgan tin rằng Apple sẽ bổ sung thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt để bổ trợ cho công nghệ Touch ID mới. Dự đoán này được đưa ra dựa trên sự gia tăng phần cứng giữa các nhà cung ứng và Apple.

 
sua-chua,macbook-da-nang,iphone,ipad,fix-macbook-da-nang,repair-macbook-da-nang


Cụ thể hơn, Hall cho biết Apple sẽ bổ sung một phần cứng như máy quét 3D laser để quét khuôn mặt của bạn, hỗ trợ cho việc nhận dạng chủ nhân của thiết bị khi mở khoá. Máy quét 3D này không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ mở khoá mà trong tương lai có thể hỗ trợ phát triển các tính năng liên quan đến thực tế ảo tăng cường AR.


Trở lại với cảm biến nhận diện khuôn mặt, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tin rằng Apple đã phát triển một công nghệ bảo mật sinh trắc học mới để thay thế cho Touch ID và sẽ thay thế trong tương lai. Đó có thể là công nghệ quét mống mắt (Iris Scanner) hoặc công nghệ nhận diện khuôn mặt. Công nghệ bảo mật mới sẽ kết hợp với Touch ID, hoạt động như công nghệ bảo mật 2 lớp, đem lại sự bảo mật tốt hơn.

Mặt khác, Ứng dụng Photos hiện nay đang dùng trí tuệ nhân tạo để nhận diện khuôn mặt và phân loại ảnh. Vì thế viẹc Apple đẩy mạnh tính năng này là hoàn toàn khả thi, thậm chí có thể mở cả API cho các nhà lập trình sử dụng.


 
---------------------------------------------------------------------------------------
 

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )
 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube