Apple chiêu mộ cựu giám đốc YouTube và Spotify để xây dựng nội dung video của riêng mình

Apple có thể sẽ lấn sân mảng truyền hình trực tuyến và nội dung video.

Theo báo cáo mới đây, Apple vừa tuyển dụng được cựu giám đốc của YouTube và Spotify, ông Shiva Rajaraman. Tại Apple, ông Rajaraman sẽ chịu trách nhiệm phát triển và xây dựng chiến lược nội dung video.

Ông Rajaraman sẽ làm việc trực tiếp dưới quyền của Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue, người chịu trách nhiệm các mảng internet và dịch vụ của Apple. Với động thái này, có vẻ như Apple sẽ tự sản xuất các nội dung video trong tương lai, đó có thể là các chương trình truyền hình hoặc các video viral trên internet.


Ông Shiva Rajaraman.

The Information cho biết Apple cũng đang rất muốn phát triển các nội dung video trực tuyến để cung cấp cho người sử dụng, cùng với các gói dịch vụ âm nhạc, tin tức và sách. Đây cũng có thể là một đối thủ cạnh tranh mới của Netflix hay Amazon Prime.

Tuy nhiên ban lãnh đạo của Apple vẫn chưa tìm ra được hướng đi đúng đắn để phát triển các nội dung video. Có lẽ chính vì vậy mà Apple cần tới Shiva Rajaraman, một người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm phát triển và định hướng chiến lược các nội dung video tại YouTube, cũng như dịch vụ âm nhạc tại Spotify.

Truyền hình trực tuyến có lẽ cũng là một mảnh đất màu mỡ mà Apple muốn lấn sân, để tiếp tục phát triển mảng dịch vụ của mình và bớt phụ thuộc vào sản phẩm phần cứng iPhone.

-------------------------------------------------------

APPLE CENTER - 30 NGUYỄN VĂN LINH 
TRUNG TÂM APPLE CHÍNH HẪNG TẠI ĐÀ NẴNG ( APPLE SERVICE DA NANG )

GHÉP SIM - UNLOCK - MỞ MẠNG, ICLOUD CHO IPHONE IPAD TẠI ĐÀ NẴNG
Hỗ trợ cho ( iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 6 plus, 5s, Samsung  .. vv )

Sửa chữa Macbook tại đà nẵng, thay thế linh kiện, macbook imac, samsung, sửa màn hình, thay pin macbook, thay ổ cứng, chân xạc ..vv  

Fix and repair, replace new hardware for macbook, iMac ( Screen , changer hardriver SSD, Battery, keybroad apple , charging, mainbroad, mouse apple ..vv )

 
Bài viết khác
© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube